Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

Tại sao nên đầu tư vào Digital Ticks ?

   Bạn là một trader, bạn thường xuyên giao dịch trên các sàn nhưng bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn sàn giao dịch nào bởi các mức phí giao dịch cho mỗi đồng coin là khác nhau. 

   Digital Ticks Exchange không chỉ là một tiền tệ mã hóa mà còn là một sàn giao dịch tiền tệ mã hóa. Phí giao dịch là một trong những điều quan tâm của các trader.


Điều gì hữu ích trên nền tảng này?

   Câu trả lời là rất nhiều, ví dụ, bạn có thể tìm hiểu thông tin đầy đủ về đồng coin. Và kiến ​​thức này cũng có thể ảnh hưởng đến danh mục đầu tư của bạn trong tương lai. Ngoài ra sẽ có thông tin về các giao dịch mới nhất, tiền hoa hồng trong đó, tiền điện tử cũng như số lượng. Nói chung, dự án sẽ phải nếm thử không chỉ các chuyên gia, mà ngay cả những thương nhân mới làm quen.

Ưu điểm của nền tảng Digital Ticks:

·         Giao diện đa năng và thân thiện, điều này sẽ dễ hiểu ngay cả đối với người cao tuổi, những người biết rất ít về tiền điện tử của khán giả. Điều này sẽ cho phép bạn giao dịch mà không có vấn đề không cần thiết và "nhức đầu".
·         Cơ sở của dự án là công nghệ phong tỏa. Điều này có nghĩa là tất cả các giao dịch sẽ được ghi lại trong khối, có nghĩa là chúng sẽ không thể thay đổi, mở để xem và cũng được bảo vệ bằng mật mã, cho phép các dự án cởi mở hơn với người dùng của họ. Khối sử dụng đồng xu là Ethereum, cụ thể là nền tảng lớn thứ hai trên thế giới!
·         Một lần nữa, điều đáng nói đến là nền tảng này sẽ được mọi người hiểu với sự trợ giúp của giao diện dễ hiểu của nó.
·         Hệ thống giới thiệu hạng nhất. Bạn có thể có những người bạn muốn kiếm tiền bằng tiền điện tử. Đối với họ, có một cách duy nhất để kiếm - Digital Bọ ve, và bạn - để cung cấp cho họ một liên kết giới thiệu, bạn có thể nhận được vào tài khoản cá nhân của bạn và bắt đầu làm cho chúng một khoản hoa hồng nhỏ, mà sẽ đi đến bạn dưới dạng thẻ. 
·         Những người làm nền tảng này đã dành phần lớn cuộc sống của mình cho công nghệ thông tin và họ biết cách làm cho nền tảng có thể sử dụng, thực tế và an toàn. Bạn có thể đọc về nhóm dưới đây.
·         Nền tảng bảo mật - một trong những con át chủ bài chính của nó. Bạn có thể an toàn và không có vấn đề sử dụng nó mà không sợ rằng bạn sẽ bị tấn công và lấy đi tất cả các phương tiện. Ngay cả khi những kẻ tấn công có quyền truy cập vào tài khoản của bạn - họ không thể rút tiền, và bạn sẽ nhận được một email về việc hack và yêu cầu thay đổi mật khẩu.
·         Các nhà phát triển sẽ tạo ra một ứng dụng di động, không thể tự hào nhiều dự án tương tự.

I) Phí giao dịch:
·      Giảm giá dựa trên khối lượng giao dịch:
Digital Ticks Exchange sẽ cung cấp chiết khấu phí giao dịch cho Highvolume cho các trader. Để tận dụng chiết khấu dựa trên Khối lượng, trader sẽ phải giữ trên 2000 DTx token trong ví trên sàn giao dịch tối thiểu 1 tháng. Các chi tiết của ưu đãi này sẽ được cập nhật trên bảng tin.
·      Khái niệm Maker & Taker:
Digital Ticks Exchange sẽ cung cấp ưu đãi phí cho Maker. Như tên cho thấy một thương nhân cung cấp chiều sâu và thanh khoản trên sàn giao dịch sẽ được gọi là nhà sản xuất, do đó ông sẽ đủ điều kiện để được hưởng ưu đãi phí, chi tiết sẽ được công bố thông qua các thông báo trên trang web theo mục Tin mới nhất. Một taker là một trong những người thường giao dịch trên giá thị trường và do đó giao dịch của họ được coi là giao dịch hoạt động.
·      Phí giao dịch tối thiểu:
Digital Ticks Exchange tin tưởng vào việc cung cấp thêm chiều sâu và thanh khoản cho những người tham gia bằng cách giảm chi phí giao dịch. Digital Ticks Exchange sẽ công bố chi phí giao dịch cạnh tranh trên trang web thông qua các thông báo.
II) Tương thích với nhiều thiết bị
·      Digital Ticks Exchange tin tưởng vào việc giao dịch dễ dàng cho người dùng đã đăng ký của mình và làm như vậy Digital Ticks Exchange sẽ cung cấp khả năng tương thích nhiều thiết bị thông qua các lợi ích giao dịch đa nền tảng cho người dùng đã đăng ký của họ:
+ Trader có thể giao dịch trên Web
+ Trader có thể giao dịch trên native client PC (windows)
+ Android Native app
+ IOS native client ( đang chờ appstore chấp nhận )
+ API
III) Nhận hoa hồng khi gửi links referrals trên Digital Ticks Exchange:
·      Digital Ticks exchange sẽ cung cấp tất cả người dùng đã đăng ký với liên kết giới thiệu duy nhất trong phần tài khoản đã đăng ký. Trader có thể chia sẻ liên kết với bạn bè của họ để tận dụng 5% lợi nhuận của hoa hồng thu được từ Digital Ticks Exchange
Ví dụ: An đăng kí tài khoản trên Digital Ticks Exchange, An sẽ nhận được một links liên kết trong phân tài khoản đăng ký. Sau đó, An gửi links này cho Phú, Phú dùng links này tạo tài khoản trên nền tảng giao dịch của Digital Ticks Exchange. Phú giao dịch trên nền tảng và sẽ gửi phí giao dịch cho Digital Ticks Exchange, 5% phí giao dịch đó sẽ được gửi cho An coi như hoa hồng.

IV ) Ứng dụng di động trên thiết bị của Andriod và Apple

   Như trong AppStore, và trong Google play, bạn có thể tải xuống ứng dụng Digital Ticks. Nó hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn có thể sử dụng nó mà không gặp bất kỳ vấn đề gì. Ứng dụng di động rất thuận tiện, vì nó chứa một bộ công cụ tối thiểu để tương tác, và do đó, thậm chí dễ dàng hơn và thuận tiện hơn so với phiên bản PC.

Digital Ticks ra mắt ứng dụng di động

Quyết định của công ty ra mắt giao diện ứng dụng dành cho thiết bị di động đầu tiên cùng lúc với việc bán mã thông báo, điều đó trái ngược với hầu hết các dự án khác . Được thúc đẩy bởi thành công to lớn của việc bán hàng trước, nhóm nghiên cứu tiếp tục cung cấp ứng dụng cho cả nền tảng Android và iOS cùng với nhiều hợp đồng thông minh Blockchain. Điều này cho phép người tham gia tin tưởng vào khả năng của nhóm và dự án.

Website chính thức: https://www.digitalticks.com

Tác giả bài viết : 
Bitcointalk username : Ana Le
ETH wallet: 0x42A44B84a49A0bfE4Ab315E9c209F3e0074c270c






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đánh giá ICO Senno !

Giới thiệu     Senno là một mạng dựa trên blockchain sử dụng phân tích tình cảm phân tán để tạo ra một hệ sinh thái trí tuệ đám đô...