Thứ Ba, 3 tháng 7, 2018

Đánh giá ICO Senno !


Kết quả hình ảnh cho senno.io

Giới thiệu 

   Senno là một mạng dựa trên blockchain sử dụng phân tích tình cảm phân tán để tạo ra một hệ sinh thái trí tuệ đám đông theo thời gian thực. Nó là một blockchain dựa trên nền tảng NEO để phân tích tâm lý thị trường gồm 1 API mở cho các ứng dụng của bên thứ 3. Phân tích tâm lý thị trường bao gồm việc đọc qua chuỗi dữ liệu người dùng đã được tạo ra trên Twitter và Facebook để xác định rằng những chủ đề đó là tốt hay không tốt. Bạn có thể dùng dữ liệu đó để làm bất kì điều gì từ nhận thức thương hiệu cho đến dự đoán giá cổ phần.

Hiện có 2 vấn đề với hệ thống phân tích tâm lý thị trường truyền thống :
- Giá đắt, đồng thới nó còn yêu cầu tính toán rất nhiều, scan các trang web và phân tích dữ liệu.
- Không tin cậy, các hệ thống tập trung thiếu tính rõ ràng và điều này có thể dẫn đến việc thao túng dữ liệu.
Nhờ đưa phân tích tâm lý thị trường vào blockchain Senno đã cung cấp một giải pháp ít tốn kém hơn mà không cần phải phụ thuộc vào dữ liệu của các hệ thống tập trung. Sau đây, chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Nó hoạt động như thế nào?

Kết quả hình ảnh cho senno.io


Senno bắt đầu bằng việc sưu tầm dữ liệu. Những người quản lý dữ liệu trên diễn đàn thu thập thông tin từ những kênh thông dụng như Blogs, Youtube và các kênh truyền thông khác. Từ đó Senno sẽ gán cho những kênh dữ liệu với những thông tin uy tín sử dụng nhận dạng số NEO. Sự phân chia dữ liệu này giúp loại bỏ việc thao túng dữ liệu và đảm bảo độ chính xác tuyệt đối.
   Tiếp theo dữ liệu sẽ được phân tích cốt lõi và phân tích về mặt từ vựng. Thứ nhất là phân tích cốt lõi, bên cung cấp dữ liệu nhận thanh toán token Senno và diễn đàn sẽ lưu lại dữ liệu đó vào mô hình lưu trữ phân tán. Sau khi hợp đồng thông minh đăng ký dữ liệu xác nhận lại rằng người đóng góp lưu trữ thực sự đang lưu trữ dữ liệu thì người đóng góp cũng nhận được thanh toán. 
   Việc chuyển giao token SENNO cho người đóng góp phần cứng sẽ khởi động quá trình phân tích từ vựng. Ở đó, dữ liệu và yêu cầu phân tích được gửi đến một CPU phân phối để thực hiện phân tích tâm lý thị trường. Kết quả sau đó được gửi ngược trở lại diễn đàn cốt lõi. 
   Hiện tại tất cả những người đóng góp đã nhận được thanh toán đầy đủ, dữ liệu phân tích sau đó được lưu trữ trong dữ liệu Senno, nơi ứng dụng third-party có thể tiếp cận được.

Kết quả hình ảnh cho senno.io

Các tính năng chính: 

Phân tích tình cảm AL :

   Dữ liệu do người dùng tạo ra sẽ được thu thập từ nhiều nguồn  khác nhau và được xử lý bằng cách sử dụng mạng trí tuệ nhân tạo , ngay lập tức cho phép phản ứng trực tiếp với xu hướng trực tiếp. Thuật toán của Senno sẽ có thể tối ưu hóa độ chính xác khi mạng phát triển.
Phân cấp : 

   Senno là một nguồn mở phi tập trung và ecomony dựa trên nền tảng NEO . Sử dụng phần cứng và hợp đồng thông minh được phân phối. Senno cho phép bất cứ ai đóng góp sức mạnh tính toán hoặc kỹ năng phát triển của họ để hỗ trợ mạng và được thưởng bằng token Senno.
DK B2B
SDK senno B2B cho phép các bên thứ 3 kết nối qua API với mạng Senno và cho phép triển khai và sử dụng các chức năng phân tích tình cảm cả ở cấp nền tảng và cấp ứng dụng. Cung cấp cho người dùng cuối dữ liệu chính xác trong thời gian thưc.
Token

   Senno là một NEP-5 token dựa trên mạng NEO và đây là số tiền đầu tiên trên diễn đàn Senno.  Nó được dùng để trả cho những người đóng góp phần cứng, nhà phát triển plugin và nhà cung cấp mạng. Bạn cũng sẽ nhận được token khi gửi lời giới thiệu. Để khai thác dữ liệu trí tuệ đám đông và sử dung API bạn cũng cần thanh toán đăng ký trong Senno.

   Presale token Senno bắt đầu từ ngày 31/3 và kéo dài 30 ngày hoặc cho tận đến khi mức đóng góp đạt 4tr$ hard cap. Trong suốt quá trình presale bạn sẽ nhận được 20%-50% bonus từ việc thanh toán. 
Thông tin về token: 
- Token : Senno
- Nền tảng : NEO
- Các quốc gia cấm : Trung Quốc, Nhật Bản , Hoa Kỳ

Kết quả hình ảnh cho senno.io
Team
Elad Peled : người sáng lập ICO , là một doanh nhân.Ông từng hoạt động trong đơn vị tình báo IDF. Peled trước đây đã tìm thấy LibraTrade- một công ty phát triển sàn giao dịch smartphone đầu tiên trên thế giới năm 2008 .
CTO Rudy Zakuto : chuyên gia blockchain chuyên về kiến trúc blockchain, phát triển các hợp đồng thông minh cho NEO và các thuật toán đồng thuận. Zakuto cũng mang đến hơn 20 năm kinh nghiệm phát triển về tiếp thị trực tuyến.
COO Lennon Tam : là một nhà lãnh đạo ngành công ngiệp chuyên nghiệp và blockchain fintech tại Châu Á. Ông có hơn 7 năm làm người quản lý trong ngân hàng.
Ngoài ra, họ nhận được sự hỗ trợ của một nhóm cố vấn cao cấp và đáng chú ý nhất là Ophir Gertner, người sáng lập Stox và Marc Kenigsberg, người sáng lập Blocksmarter và CoinJanitor.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập các liên kết sau:

Web : https://senno.io/
Sách trắng : https://senno.io/whitepaper
Telegram : https://t.me/SennoGroup

Author : 
Bitcointalk username : Ana Le






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đánh giá ICO Senno !

Giới thiệu     Senno là một mạng dựa trên blockchain sử dụng phân tích tình cảm phân tán để tạo ra một hệ sinh thái trí tuệ đám đô...