Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Streamity- Nền tảng trao đổi phi tập trung đầu tiên cho tiền điện tử!


Streamity- Nền tảng trao đổi phi tập trung cho tiền điện tử.

1. Tổng quan
a. Vấn đề 
Vấn đề của thị trường tiền điện tử hiện nay:
- Quy trình mua/bán phức tạp
   Hầu hết các nền tảng P2P chỉ hoạt động với BTC và ETH. Vì vậy, khi chúng ta mua hoặc bán các đồng tiền điện tử khác, thì luôn phải trao đổi chúng về BTC hoặc ETH, sau đó đổi lấy tiền fiat. Và mỗi khâu mua/bán, người dùng đều phải trả phí.
- Chỉ một lượng nhỏ tiền điện tử được đại diện trên nền tảng P2P.
  Hầu hết các nền tảng P2P chỉ chấp nhận BTC, ETH, điều đó ngăn cản người dùng tạo mục đầu tư đồng tiền điện tử mà họ mong muốn.
- Phí giao dịch cao khi trao đổi tiền Fiat
  Theo một số liệu thống kê thì người dùng trên toàn thế giới mất tới 2,5 tỷ đô mỗi ngày khi đổi tiền điện tử cho tiền fiat.
b. Giải pháp
 - Mua/bán tiền điện tử trong một vài nhấp chuột
Trong nền tảng của chúng tôi, bạn có thể mua/bán nhanh chóng nhờ vào giao diện tiện lợi. Công nghệ Blockchain cho phép bạn tránh trung gian và thực hiện giao dịch trực tiếp thông qua hợp đồng thông minh.
-  Đa dạng tiền điện tử
   Nền tảng của chúng tôi làm việc với nhiều loại tiền điện tử . Nó sẽ cung cấp cho bạn một cơ hội để tạo nhanh danh mục đầu tư của riêng bạn
-  Lệ phí thấp do loại trừ trung gian
   Hoa hồng được giảm xuống còn 0-2% do loại trừ trung gian khỏi chuỗi trao đổi.
2. Công nghệ
   Yếu tố quan trọng của STREAMITY là ứng dụng phân tán StreamDesk để đổi tiền điện tử thành tiền fiat mà không cần trung gian trên cơ sở hợp đồng thông minh.
Vậy StreamDesk là gì?
   StreamDesk là một ứng dụng phi tập trung được tạo ra bởi STREAMITY. Đó là một nền tảng P2P cho trao đổi tiền điện tử hợp đồng thông minh. Ý tưởng chính là cung cấp dịch vụ trao đổi an toàn và rẻ.
Việc trao đổi như thế nào?
Cryptocurrency bị chặn trong hợp đồng thông minh cho đến khi tài khoản của người bán nhận được tiền fiat . Trong nền tảng, fiat và tiền điện tử sẽ không bị chặn. 
   Trong nền tảng này, cả 2 bên là cá nhân. Bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ so sánh trực tiếp nào với các tổ chức thông thường, vì không có ngân hàng nào tham gia. 
Stream Desk
Tính năng chính của StreamDesk: 
Tính năng Streamdesk

- StreamDesk sử dụng Smart-Contracts

Ứng dụng này được xây dựng trên kiến trúc của các hợp đồng thông minh, cung cấp sự bảo vệ tối đa cho người dùng.
- Phí tối thiểu 
Trong hầu hết các trường hợp sẽ không có phí trong tiền fiat, phí tiền điện tử thay đổi từ 0-2%
- Giá cố định của tiền điện tử
Mua/bán với mức giá cố đinh. Thông tin về mức giá được tự động thu thập từ các thị trường trao đổi chính trong phần ' thị trường'.
- Tự do
Tiền fiat và tiền điện tử không bị chặn, trao đổi được thực hiện trực tiếp giữa người mua và bán.
Thực tế thì đã có nhiều trang web cung cấp dịch vụ, tuy nhiên vì tình trạng tiền điện tử chưa được công nhận ở hầu hết quốc gia dẫn đến nguy cơ gian lận . StreamDesk sẽ cho phép người dùng trao đổi tiền trực tiếp, không chỉ cải thiện tốc độ giao dịch, mà còn cho phép cắt giảm mọi chi phí không cần thiết.
- Sử dụng Blockchain
Để cung cấp bảo mật cao nhất, nền tảng này sẽ dựa trên công nghệ blockchain và hợp đồng thông minh, mã hóa. Tất cả các giao dịc xảy ra trong nền tảng được minh bạch và bảo đảm bởi các hợp đồng thông minh. Không có chỗ cho gian lận, mọi người đều có thể theo dõi và kiểm tra tất cả mọi thứ.
Quy trình mua hàng:
   Nhà đầu tư chỉ cần chọn một thứ tự thích hợp từ danh sách trong ứng dụng StreamDesk. Sau khi xác nhận đơn đặt hàng, tiền điện tử bị chặn bởi một hợp đồng thông minh, để đảm bảo rằng tiền sẽ không biến mất hoặc bị người bán rút lại. Người mua sau đó thanh toán trực tiếp cho người bán theo phương thức bạn chọn. Khi người bán nhận được tiền vào tài khoản của mình, hợp đồng thông minh nhận tín hiệu phát hành tiền điện tử, sau đó được gửi trực tiếp đến tài khoản của người mua. 
3 . Lợi ích khi sử dụng ứng dụng
Với Streamity, các nhà đầu tư sẽ nhận được các lợi ích chính:
- Truy cập toàn bộ giao dịch cryptoword
- Dễ dàng đăng nhập và trao đổi
- Trao đổi an toàn 
- Thông tin cập nhật liên tục
- Chi phí thấp
- Hỗ trợ cộng đồng từ chuyên gia
=> Toàn bộ thị trường tiền điện tử trên 1 trang web.

4 . Token Streamity STM
    STM chính là chìa khóa để sử dụng Streamity và tận dụng lợi thế của nó. STM được sử dụng trong toàn bộ hệ sinh thái như một phương thức thanh toán cho các dịch vụ khác nhau được cung cấp bởi dự án, đặc biệt là tập trung vào trao đổi tiền điện tử P2P.  Để mua hoặc bán mã thông báo STM đơn giản hơn,chúng sẽ được liệt kê trên các trao đổi tiền điện tử chính sau ICO. Các chủ thẻ được tận dụng lợi thế là rủi ro tối thiểu, bởi các mức giá cho mã được bảo vệ bởi dự trữ của cả 2 mã fiat và STM.
    Số lượng STM được giới hạn ở mức 186.000.000 mã, và sẽ không có bất kỳ mã nào được tạo ra trong tương lai. Những người sở hữu hơn 1.250 STM sẽ nhận được đặc quyền bổ sung , bao gồm giảm chi phí khi sử dụng nền tảng StreamDesk.
   Nhà đầu tư có thể mua mã STM bằng BTC , ETH, LTC, ETC, EUR hoặc USD . Mã có giá trị 0,2$ và phân phối sẽ tỷ lệ thuận với số lượng đầu tư trong chiến dịch 
Bán mã thông báo trực tiếp

5. Lộ trình
   Ý tưởng của dự án bắt đầu vào 5/2017. ICO diễn ra trong quý I,II của năm 2018, cũng như sự ra mắt của StreamDesk. Trong quý II, nhóm sẽ khởi động các tài nguyên Streamity cho giáo dục và thông tin.
Bộ chuyển đổi tiền điện tử sẽ ra mắt trong quý IV.
Quý II năm 2019 sẽ cho ra mắt phiên bản Streamity di động dành cho Android và IOS.


Streamity-all-in-one-p2p-exchange-696x392.jpg


6. Ý kiến cộng đồng

- Telegram: https://t.me/streamity
Số lượng thành viên ở mức gần hơn 4.000 người. Lượng tương tác ổn định, đội ngũ nhiệt tình giải đáp thắc mắc của mỗi người.
- Facebook : https://www.facebook.com/streamity
Số lượng người theo dõi 6.000 người. Trang Facebook của Streamity tập trung chia sẻ thông tin về dự án. Lượng tương tác khá cao.
- Twitter: https://twitter.com/streamityorg
Với 4500 người theo dõi. Tương tác cao.
- Đánh giá về chúng tôi từ các tổ chức đánh gia chuyên nghiệp:





Kết luận:
Streamity cung cấp một sự thay thế tích cực cho các trao đổi tiền điện tử. Với mức phí thấp và tỷ giá thị trường công bằng, cùng rất nhiều lợi ích mà nền tảng mang lại, tôi tin rằng dự án sẽ thành công tốt đẹp.
Trên đây là những hiểu biết và ý kiến của tôi về dự án. Để tìm hiểu sâu hơn hoặc có thể tương tác trực tiếp với dev, bạn hãy truy cập các link bên dưới!
Tác giả:
Tên người dùng: Ana Le
BitcoinTalk profile: 
 https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1504388  
Địa chỉ ví ETH: 0x42A44B84a49A0bfE4Ab315E9c209F3e0074c270c

4 nhận xét:

  1. Bài viết rất hay và chi tiết!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn, hãy theo dõi trang của tôi. Bạn sẽ nhận được nhiều điều thú vị!

      Xóa
  2. Bạn đầu tư vào nó bao nhiêu ETH?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi đầu tư vào nó 2 ETH! Hy vọng nó sẽ go to the moon! Haha

      Xóa

Đánh giá ICO Senno !

Giới thiệu     Senno là một mạng dựa trên blockchain sử dụng phân tích tình cảm phân tán để tạo ra một hệ sinh thái trí tuệ đám đô...