Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2018

EON - Nền tảng trò chơi thay đổi thế giới game!



   Thị trường trò chơi trên thiết bị di động đã thu hút người dùng trên toàn thế giới. Theo thống kê, giá trị ước tính của nó đã vượt qua 115 tỷ đô la. Những con số này tiếp tục phát triển mỗi ngày nhờ vào sự gia tăng số lượng người chơi mới. Nhưng bất kể quy mô này phát triển tới đâu, hiện vẫn còn một số vấn đề chưa được giải quyết :

1 Thanh toán
   Khi nhà phát triển phát hành trò chơi nhắm mục tiêu người dùng toàn cầu, họ phải tích hợp các phương thức thanh toán của thị trường địa phương tương ứng. Mặc dù các nền tảng phân phối lớn (App Store) hỗ trợ nhiều loại tiền tệ, một số nền tảng phân phối địa phương chỉ hỗ trợ đồng nội tệ (ví dụ: nền tảng phân phối Android lớn nhất ở Trung Quốc chỉ hỗ trợ RMB). Các nhà phát triển thường phải tìm đối tác địa phương hoặc xử lý giá bán hàng địa phương (điều chỉnh giá bán dựa trên nền kinh tế của quốc gia), tự trao đổi tiền tệ. Điều này làm tăng đáng kể chi phí của các nhà phát triển, và game thủ từ một số quốc gia không có cơ hội để chơi những trò chơi.
Bên cạnh đó, tất cả các nền tảng phân phối tập trung hiện nay trì hoãn thanh toán cho các nhà phát triển miễn là 60 ngày và thực hiện thanh toán vào những ngày cụ thể trong một tháng. Điều này gây khó khăn cho các nhà phát triển để quản lý dòng tiền của họ, đặc biệt đối với các nhà phát triển trò chơi độc lập (họ thường tạo ra các trò chơi có chất lượng cao và sáng tạo, nhưng với đội ngũ nhỏ và ngân sách hạn chế).
2. Khám phá trò chơi và Khuyến mãi
   Một nhức đầu khác cho các nhà phát triển là chi phí tiếp thị ngày càng tăng. Nhà phát triển thấy chi phí của việc chuyển đổi người dùng mới tăng từ dưới 1 đô la lên hơn 12 đô la [12]. Để quảng bá trò chơi của họ và cho phép người chơi khám phá trò chơi của họ, nhà phát triển phải đóng góp doanh thu của họ cho nền tảng phân phối (30% + doanh thu của họ) ) và dành nhiều thời gian và tiền bạc trong việc tìm kiếm các mạng quảng cáo hiệu quả để tiếp cận người dùng được nhắm mục tiêu.
   Các quy tắc phơi nhiễm trên nền tảng phân phối thường bị chỉ trích vì không minh bạch (ví dụ: hệ thống đề xuất ứng dụng do trình chỉnh sửa của Apple giới thiệu là hộp đen). Nhà phát triển phải thiết kế trò chơi để đáp ứng các quy tắc của nền tảng phân phối (thay vì thiết kế cho game thủ), để họ có cơ hội cao hơn để có được nhiều hiển thị hơn và tiếp cận nhiều người dùng hơn.
   Để tìm các mạng quảng cáo hiệu quả là một thách thức khác. Hầu hết các mạng quảng cáo không minh bạch và có thể theo dõi, có nghĩa là nhà phát triển không thể tính toán tỷ lệ chuyển đổi và ROI (lợi tức đầu tư) của các mạng đó. Điều gì tệ hơn, một số mạng yêu cầu phải tiếp cận người dùng thực sự cho nhà phát triển, nhưng thực sự cung cấp số liệu thống kê giả mạo và người dùng giả mạo. Hầu hết các nhà phát triển không có cách nào để xác định lưu lượng giả mạo đó.
Thực tế, có một số cách tiếp thị mới phát sinh gần đây (ví dụ: tiếp thị có ảnh hưởng).
   Tiếp thị ảnh hưởng (Influencer) là một hình thức tiếp thị mới, trong đó tập trung được đặt vào những người có ảnh hưởng hơn là thị trường mục tiêu nói chung. Ví dụ: bằng cách chia sẻ cách chơi và tương tác với người hâm mộ trong thời gian thực, những người có ảnh hưởng của Youtube và Twitch thu hút sự chú ý lớn vào trò chơi mà họ đang chơi. Người đăng ký trò chơi được đăng ký nhiều nhất (60 triệu người đăng ký), PewDiePie, có ảnh hưởng để tạo buzz cho một trò chơi nếu anh ấy phát sóng trò chơi. Tuy nhiên, các vấn đề nêu trên cũng tồn tại trong tiếp thị có ảnh hưởng: thiếu tính minh bạch và không thể dễ dàng theo dõi. Mediakix gần đây đã xuất bản một bài viết tạo ra lợi nhuận bằng cách tạo ra những người có ảnh hưởng giả trên Instagram.
Để giải quyết vấn đề này EON đã tạo ra một hệ sinh thái :
Mạng EON
Giao thức EON là một thành phần quan trọng của mạng EON, mà công ty đã hoạt động trong một thời gian dài. Nó phải được công khai và bao gồm các hợp đồng trí tuệ đoàn kết các nhà phát triển và game thủ.
Ngoài ra, hệ thống có thể được sử dụng để đơn giản hóa, với sự giúp đỡ của các nhà phát triển có thể chạy các trò chơi của riêng họ liên tục phát triển chuỗi chặn. Theo công ty, các khối định kỳ mà trò chơi có thể được phát hành cũng sẽ mở rộng theo thời gian.
Một nghiên cứu về tiến độ hiện tại của mạng độc đáo của công ty trong hành động là Crypto Alpaca, một trò chơi với một hit đã thu thập 200.000 đăng ký duy nhất. Trò chơi cho phép người chơi nhân đôi alpacas với nhau và chấp nhận cả mã thông báo Ether và EON để mua hàng trong trò chơi.
Ngoài ra, các sản phẩm ARCat đã xuất hiện trên mạng, một trò chơi khác để tạo mô hình vật nuôi sử dụng thực tế tăng cường và có chỉ số EON độc quyền.
Công ty rất vui mừng với tương lai của các trò chơi này, các đối tác đầu tư đã nhiều lần nhấn mạnh sự quan tâm của họ trong việc phát triển các trò chơi bom tấn mới cho thị trường đói bằng cách sử dụng các cải tiến của EON Network.

·         Hệ thống giới thiệu:
Hệ thống giới thiệu là sự đổi mới cốt lõi của nền tảng EON. Nó được xây dựng trên blockchain và được thiết kế như một hệ thống thu nhận người dùng mới hiệu quả. Ngoài ra, nó có thể được sử dụng để trao đổi lưu lượng bên trong nền tảng EON.
Mỗi người dùng trên nền tảng EON sẽ có hợp đồng thông minh giới thiệu riêng của họ được lưu trữ trên blockchain. Bất cứ khi nào họ giới thiệu một người chơi mới hợp lệ (lần đầu tiên chơi một trò chơi trên EON) đến nền tảng EON, họ sẽ được thưởng các thẻ EON để đóng góp vào sự phát triển của toàn bộ hệ sinh thái. Trong khi đó, nhà phát triển trò chơi có thể định cấu hình hợp đồng thông minh giới thiệu (với giao diện người dùng thân thiện) để thưởng cho những người chơi đó để đưa người dùng mới vào trò chơi của họ từ bên ngoài hoặc bên trong nền tảng EON. Số lượng phần thưởng có thể được cấu hình thủ công hoặc tự động điều chỉnh bằng thuật toán.
Kiếm điểm thưởng 
Tất cả các hoạt động giới thiệu được ghi lại trên blockchain và có thể được kiểm toán bởi tất cả mọi người. Điều này làm cho việc trao đổi lưu lượng bên trong nền tảng EON trở nên đáng tin cậy và hiệu quả hơn. Đối với chủ sở hữu mạng quảng cáo và người có ảnh hưởng, họ có thể chọn hợp đồng thông minh mà họ quan tâm để làm việc cùng. Vì họ thường có thể mang lại nhiều lưu lượng truy cập hơn, họ sẽ nhận được nhiều phần thưởng hơn.

·         Khám phá hệ thống trò chơi
Hệ thống khám phá trò chơi được thiết kế để cho phép game thủ khám phá, mua và chơi trò chơi sự quan tâm của họ. Nền tảng EON hỗ trợ nhiều game phiêu lưu tiền điện tử như các khoản thanh toán trong trò chơi. Và trò chơi được đánh giá bởi Broken Rules nhà phát triển có thể định cấu hình tiền điện tử họ muốn hỗ trợ. Để khám phá tốt hơn trò chơi mới, bất kỳ người dùng nào trên nền tảng EON (ngay cả khi họ không phải là nhà phát triển trò chơi) có thể gửi trò chơi mới cho nền tảng (nhưng những trò chơi đó không thể được tải xuống cho đến khi nhà phát triển chính thức xác nhận quyền sở hữu trò chơi). Những game thủ theo dõi trò chơi và cuối cùng chơi trò chơi sẽ được tính là giới thiệu của người nộp trên hợp đồng thông minh của họ.

·         Cộng đồng game
Cộng đồng game được xây dựng cho các game thủ xã hội và giao tiếp với các game thủ khác. Họ có thể gửi đánh giá / ảnh / video cho một trò chơi, cũng như upvote / downvote các hoạt động của các game thủ khác. Mỗi người dùng sẽ có trang tiểu sử của riêng mình, thể hiện thông tin, hoạt động và thành tích của họ. Những hoạt động và thành tích đóng góp vào sự phát triển của nền tảng EON và toàn thể cộng đồng sẽ được thưởng cho những hành vi tích cực với các thẻ EON. Các đặc điểm kỹ thuật chi tiết của các hoạt động và thành tích đó sẽ được công bố sau đó.

·         Hệ thống nhà phát triển
Hệ thống nhà phát triển là nơi các nhà phát triển có thể gửi / cập nhật trò chơi của họ, xem thống kê, cũng như định cấu hình hợp đồng thông minh giới thiệu. Nhà phát triển có thể đặt phần thưởng cho các hành động khác nhau bên trong trò chơi, ví dụ: thưởng 100 EON để có được người dùng đã đăng ký; tặng 300 EON để có được một người dùng trả tiền. Họ có thể điều chỉnh phần thưởng dựa trên động về nhu cầu mua lại của người dùng. Tất cả những thay đổi đó sẽ được ghi lại trên blockchain.
Sau khi khấu trừ hoa hồng và thuế hệ thống thanh toán, nhà phát triển sẽ nhận được 100% mỗi lần thanh toán.
 II EON Tokens

EON token là tiền điện tử chính trên nền tảng EON. Nó được thiết kế để hỗ trợ nền kinh tế của nền tảng EON, và cũng nên đóng góp vào sự phát triển của nền tảng EON. Những người ủng hộ ban đầu của nền tảng EON và người nắm giữ thẻ EON sẽ nhận được giải thưởng khi nền tảng phát triển. Nền tảng này cũng sẽ cung cấp các cách để mua bằng EON token và một loạt các dịch vụ cho việc sử dụng chúng, nhu cầu lái xe và tầm quan trọng cơ bản đối với tiền điện tử.
Kết quả cuối cùng là một chiến thắng-thắng cho các nhà phát triển và game thủ. Trong khi nhà phát triển kiếm được nhiều tiền hơn bằng cách giảm chi phí tiếp thị, game thủ khám phá trò chơi dễ dàng hơn và thậm chí có thể kiếm tiền bằng cách hỗ trợ trò chơi họ thích.
Quỹ EON không đơn độc trong công việc của họ để tạo ra một thế hệ trò chơi mới trên blockchain. Các đối tác đầu tư của nó, cũng như một nhóm tư vấn bao gồm các đối tác tại Zynga gaming, Facebook, USC GamePipe Lab và các blockchain capital , đang làm việc chặt chẽ với những người đứng đầu của công ty để tiếp tục phát triển công nghệ.
Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể truy cập các link sau: 
Trang web — http://eontoken.io/
Sách trắng (White pager) — https://docsend.com/view/yuhe5nc
Chuỗi ANN — https://bitcointalk.org/index.php?topic=4432974
Twitter — https://twitter.com/EonToken
Facebook — https://www.facebook.com/eontoken
Telegram — https://t.me/eontoken3
Tác giả bài viết :
Bitcointalk username : Ana Le
Bitcointalk url: 
https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1504388  



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đánh giá ICO Senno !

Giới thiệu     Senno là một mạng dựa trên blockchain sử dụng phân tích tình cảm phân tán để tạo ra một hệ sinh thái trí tuệ đám đô...