Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

Các vấn đề của sàn giao dịch hiện nay và cách Digital Ticks giải quyết chúng.


222.png

1 Các vấn đề của sàn giao dịch hiện nay và cách Digital Ticks giải quyết chúng.

Thiếu thanh khoản:

   Thiếu thanh khoản là một mối quan tâm đối với tất cả các thương nhân trên thị trường vì nó làm tăng chi phí tác động / chi phí đầu tư trong khi giao dịch và gây khó khăn cho họ để giao dịch. Điều này chủ yếu xảy ra bởi vì không có nhiều người mua và bán tài sản trên sàn giao dịch do đó tạo ra độ sâu mỏng trên thị trường.

   Digital Ticks Exchange sẽ có các nhà sản xuất thị trường chuyên dụng, những người sẽ cung cấp độ sâu và thanh khoản liên tục trên thị trường. Đội ngũ trao đổi kỹ thuật số Ticks có một thập kỷ kinh nghiệm làm thị trường trong thị trường phái sinh tài chính toàn cầu.

Dịch vụ khách hàng không hiệu quả:

   Hiện tại dịch vụ khách hàng đang đặt ra một vấn đề lớn cho cộng đồng trader. Việc cung cấp dịch vụ khách hàng rất chậm, họ thậm chí không trả lời các truy vấn trong nhiều ngày, thời gian rút tiền dài, các vấn đề đăng nhập và các khoản tiền bị khóa vào trao đổi mà không có ai để hướng dẫn. Khi đối phó với số tiền lớn như vậy nó trở nên cần thiết để có một đội ngũ các chuyên gia để giải quyết các truy vấn của khách hàng.

   Nhóm trao đổi Digital Ticks hiểu được mỗi nano giây là vô cùng quan trọng đối với các trader. Để phục vụ cho điều này, đội ngũ Digital Ticks Exchange đã xây dựng một đội ngũ dịch vụ chắm sóc khách hàng chuyên dụng theo định hướng, những người sẽ sẵn sàng để giải quyết các truy vấn của các trader.

Bảo mật:

   Các tài khoản của trader với trữ lượng tiền lớn là mục tiêu cho tin tặc và gian lận nội bộ. Những lo ngại về an ninh này khiến cho các khoản tiền gửi vào các sàn giao dịch này không được đảm bảo.

   Nhóm Digital Ticks Exchange đảm bảo rằng hệ thống bảo mật sẽ được cải tiến liên tục, bảo mật CNTT thường xuyên và kiểm toán tài chính. Digital Ticks Exchange sẽ liên tục scans và đánh giá những lỗ hỏng, đánh giá bảo mật và kiểm tra thâm nhập.

Sự cố về độ trễ

   Tăng số lượng đăng ký mới, tăng đột biến về khối lượng, cơ sở hạ tầng không phù hợp, chất lượng kết nối không ổn định và trao đổi đạt đến giới hạn về thứ tự mỗi giây dẫn đến các vấn đề về độ trễ.

   Digital Ticks Exchange team có hơn một thập kỷ kinh nghiệm giao dịch và hiểu được sự biến động giá trong thế giới mã hóa. Nếu có một chút chậm trễ trong việc cập nhật giá sau đó một trader có thể phải đối mặt với tổn thất nặng nề. Digital Ticks Exchange team sẽ cung cấp công nghệ mạnh mẽ tại chỗ và cam kết nâng cấp như nhau theo thời gian.

Thời gian ngừng hoạt động

   Việc ngừng trao đổi mà không có bất kỳ thông tin nào có thể gây ra tổn thất tài chính lớn cho các nhà giao dịch không thể đặt hoặc sửa đổi các đơn đặt hàng của họ, đặc biệt khi thị trường biến động mạnh. Các giao dịch của người dùng dừng lại và họ không thể rút tiền của mình khỏi việc trao đổi dẫn đến mất lòng tin trên các sàn giao dịch.

   Digital Ticks Exchange team sẽ thực hiện bảo trì theo lịch trình bởi cập nhật người dùng đã đăng ký của họ trước.

2 Làm thế nào Digital Ticks làm được điều đó?

Công nghệ :


   Digital Ticks Exchange đẩy mạnh ứng dụng công nghệ blockchain vào trong nền tảng ứng dụng của mình.

   Blockchains được bảo mật bởi thiết kế và là một hệ thống tính toán phân tán với khả năng chịu lỗi cao. Do đó, sự đồng thuận phân cấp đã đạt được trên Blockchain. Điều này làm cho blockchain như một sổ cái có khả năng ghi lại tất cả các sự kiện, hồ sơ y tế, quản lý danh tính, xử lý giao dịch, xuất bản tài liệu, truy xuất nguồn gốc thực phẩm hoặc bỏ phiếu.

-
 Lợi ích của công nghệ Blockchain đem lại:
Phân cấp
Minh bạch và tin cậy
Tính không thay đổi
Tính khả dụng cao
Độ an toàn cao
Đơn giản hóa các mô hình hiện tại
Giao dịch nhanh hơn
Tiết kiệm chi phí
Giao dịch toàn cầu ngang hàng

 Ứng dụng công nghệ:

Digital Ticks Exchange sẽ ứng dụng công nghệ blockchain vào trường hợp “ Stock exchange “ . Đây là một khái niệm ứng dụng công nghệ Blockchain cho chứng khoán và commodities trading với tính chất mở, minh bạch và đáng tin cậy thì không có gì ngạc nhiên khi các sàn chứng khoán hiện nay coi đó là một bước tiến lớn tiếp theo.

Ngoài ra Digital Tick còn có các hỗ trợ như:

   Kho lạnh ngoại tuyến dự trữ Bitcoin trữ lượng lớn. Đây thường là biện pháp phòng ngừa an ninh cần thiết, đặc biệt là đối phó với số lượng lớn Bitcoin. Digital Ticks Exchange thường cung cấp tính năng rút tiền ngay lập tức, do đó, để giảm thiểu khả năng kẻ xâm nhập có thể ăn cắp toàn bộ dự trữ trong vi phạm an ninh, chúng tôi sẽ thực hiện theo cách tốt nhất bằng cách giữ phần lớn dự trữ trong kho lạnh hoặc nói cách khác, không xuất hiện trên máy chủ web hoặc bất kỳ máy tính nào khác.
   Ví Multisignature: Digital Ticks Exchange sẽ sử dụng Multisignature (thường được gọi là multisig). Multisig là một dạng công nghệ được sử dụng để bổ sung thêm lớp bảo mật cho các giao dịch tiền điện tử. Tiền có thể được rút qua ví Multisig chỉ khi 2 trong số 3 chữ ký đăng ký phù hợp trên công nghệ Blockchain.

    Bảo vệ DDoS : Digital Ticks Exchange sẽ sử dụng bảo vệ DDoS để bảo vệ cho việc trao đổi đến bảo vệ người dùng khỏi bất kỳ loại hack nào. Một cuộc tấn công DDoS (Distributed Denial of Service) là một nỗ lực để loại bỏ các tài nguyên có sẵn cho một mạng, ứng dụng hoặc dịch vụ để người dùng chính hãng không thể truy cập.

Kết Luận:
   Digital Ticks Exchange đã thực sự cho thấy được vị trí của mình khi chỉ ra các nhược điểm của sàn giao dịch hiện nay và đưa ra các giải pháp giải quyết vấn đề. Tin rằng dự án sẽ còn phát triển hơn nữa, và hỗ trợ người dùng một cách tối đa. Nếu bạn đang tìm kiếm 1 dự án để đầu tư, hãy xem xét dự án này. Thông tin bạn có thể tham khảo ở link sau:




Website chính thức: https://www.digitalticks.com

Tác giả bài viết : 
Bitcointalk username : Ana Le
ETH wallet: 0x42A44B84a49A0bfE4Ab315E9c209F3e0074c270c

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đánh giá ICO Senno !

Giới thiệu     Senno là một mạng dựa trên blockchain sử dụng phân tích tình cảm phân tán để tạo ra một hệ sinh thái trí tuệ đám đô...