Thứ Hai, 14 tháng 5, 2018



[ICO REVIEW] Đánh giá về dự án ICO XchangeRate.



   
   Năm 2017 là năm bùng nổ của thị trường tiền điện tửGiá của Bitcoin đã tăng lên theo cấp số nhân, các đồng tiền như Dash, Ethereum, LTC,.. cũng đã trải qua sự tăng trưởng bùng nổ tương tự trong suốt quý IV
Hình ảnh liên quan
  Tuy nhiên, về bản chất thì các đồng tiền kỹ thuật số phụ thuộc lẫn nhau và bản chất 24/7 của thương mại toàn cầu. Điều đó tạo nên một thị trường đầy thử thách. Việc đưa ra quyết định mua hay bán có thể là một trải nghiệm đáng sợ đối với các nhà đầu tư, gây ra những khoản lãi hoặc lỗ khổng lồ trong tiền tệ fiat.
=> Cần có một công cụ để giúp các nhà đầu tư đưa ra nhận định đúng về thị trường, tránh rủi ro về tài chính. 
1 Giới thiệu về XchangeRate
    XchangeRate là một nền tảng dựa trên công nghệ blockchain. Nền tảng ứng dụng SaaS Augmented Intelligence đầu tiên mang dữ liệu phân tích thông minh đến người giao dịch sử dụng tính năng tự động hóa và chia sẻ chiến lược phân cấp.
    Nền tảng này có 3 thành phần:
Tích hợp thương mại tự động và Thuật toán cho sự tương quan giữa nhà giao dịch trong thị trường và cộng đồng các nhà giao dịch.
    XchangeRate.io sử dụng trí thông minh nhân tạo (AI) để theo dõi và cung cấp liên tục các thông tin về thị trường tài chính toàn cầu đặc biệt là về thị trường tiền điện tử, giúp người dùng theo dõi và đưa ra các phân tích, quyết định sáng suốt nhất trong việc giao dịch. Robot XchangeRate còn luôn thu thập thông tin trên một số trang web để phân tích bằng AI.
   Thuật toán được trình bày dưới dạng robot, thông qua đó nhà đầu tư quyết định mua hay bán trên cơ sở dữ liệu mà robot phát hành. Các mô đun và giao diện của dữ liệu truyền thông minh họa nhân tạo từ robot và các chỉ báo duy nhất của chúng đảm bảo độ tin cậy của phân tích. 
   Những dữ liệu này rất quan trọng và phản ánh tầm quan trọng và giá trị lớn góp phần vào khả năng dự báo và có thể được người dùng sử dụng theo quyết định của họ.
Kết quả hình ảnh cho robot xchangerate cách nó hoạt động

2 . Các tính năng của nền tảng XchangeRate

- Bộ lọc được cài đặt mạnh mẽ , nền tảng được phát triển bởi các nhà giao dịch, tự động hóa cài đặt bộ lọc cũng có thuật toán được thiết lập .
- Tiếp cận đa chức năng và chính xác cho thuật toán , thúc đẩy việc ra quyết định đúng đắn cho người dùng.
- XchangeRate cung cấp các công cụ để kiểm tra chiến lược và bộ lọc với điều kiện thị trường thực tế và kiểm tra kết quả chiến lược.
Kết quả hình ảnh cho robot xchangerate cách nó hoạt động


3 . Thông tin về thẻ XchangeRate

Mục đích của thẻ XRR là gì? 
Thẻ XRR được sử dụng để thanh toán khi đăng ký truy cập vào nền tảng .
Kết quả hình ảnh cho robot xchangerate cách nó hoạt động
Mục Bán chính thức : Bắt đầu 20.03.18 , kết thúc ngày 20.05.18
Đầu tư tối thiểu 0,1ETH hoặc 0,01 BTC
Tổng số Token dự kiến được bán trong ICO = 235.000.000 XRR. Thẻ không bán hết sẽ được đốt cháy. 
Tìm hiểu thêm thông tin về dự án


3 nhận xét:

  1. Tôi là 1 trader, sự tụt giảm của thị trường đợt vừa qua đã làm tôi thua lỗ 1 khoản tiền lớn. Nếu có công cụ XchangeRate thì thật tuyệt vời.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng vậy, thị trường crypto thật sự rất tiềm năng. Có sự trợ giúp của XchangeRate, anh sẽ bội thu. Haha

      Xóa
  2. Blog của bạn rất hay, tôi đã theo dõi nó.

    Trả lờiXóa

Đánh giá ICO Senno !

Giới thiệu     Senno là một mạng dựa trên blockchain sử dụng phân tích tình cảm phân tán để tạo ra một hệ sinh thái trí tuệ đám đô...