Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2018

SAFEIN - Nền tảng quản lý nhận dạng thông minh.


   Xin chào cộng đồng ICO Việt Nam, hôm nay tôi sẽ tiếp tục giới thiệu đến các bạn 1 đồng tiền kỹ thuật số vô cùng tiềm năng và có ứng dụng thiết thực đến đời sống xã hội. Nào, hãy cùng tìm hiểu nhé!

1 Vấn đề đặt ra

    Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu mua sắm online ngày càng cao. Thay vì di chuyển đến các cửa hàng, bạn chỉ cần ngồi bên máy tính , tạo 1 tài khoản và mua sắm online, sẽ có nhân viên giao hàng đến tận tay bạn. Theo Forbes : “ Thương mại điện tử Việt Nam đang ở bình minh rực rỡ’’ , với dự báo tăng trưởng 30-50%. Một con số rất ấn tượng .
 Tuy nhiên, là một khách hàng đã trải qua nhiều lần mua sắm online , tôi đã rút ra những trải nghiệm như sau:
        Người dùng phải trải qua nhiều bước để có thể mua hàng. Ví dụ như ở mỗi nền tảng, bạn đều phải đăng ký và xác minh thông tin. Điều này rất mất thời gian, và phiền phức.

       Thông tin cá nhân của khách hàng không được bảo mật, thường xuyên bị làm phiền bởi các email và cuộc gọi quảng cáo.

   Nguy hiểm từ bảo mật an ninh mạng.

   Các nền tảng sử dụng những cách thức thanh toán và thẻ thanh toán khác nhau => Thiếu một loại ví điện tử sử dụng được trên tất cả nền tảng.

   Tất cả những nhược điểm kể trên sẽ được khắc phục, mang đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn toàn mới. Đó chính là Safein!




2 Safein là gì?
   Safein là giải pháp đăng nhập một lần dành cho nhận diện số và ví tiền thanh toán. Nó là một ví ảo dựa trên công nghệ Blockain. Khi dùng, bạn chỉ cần nhập thông tin 1 lần duy nhất , và sau này chỉ cần quét mã QR code khi được yêu cầu.
   Safein cho phép bạn đăng nhập và thanh toán với một nhấp chuột duy nhất trong khi bạn vẫn kiểm soát dữ liệu cá nhân của bạn. Đó là danh tính và số tiền thanh toán đăng nhập một lần. Bạn có thể sử dụng Safein để giữ, chi tiêu, và chuyển đổi các thuật ngữ bí mật hoặc các loại tiền tệ fiat.
   Nói chung, Safein mô tả chính nó như là một cách cách mạng để trả tiền trực tuyến. Tuy nhiên, đó không chỉ là ví tiền: các trang web có thể sử dụng Safein để ủy quyền cho danh tính của người dùng, ví dụ: bạn có thể truy cập vào các trang web chỉ với một cú nhấp chuột mà không cần phải đăng ký hoặc mất mật khẩu. Safein sẽ cung cấp dữ liệu của bạn đến các trang web mới cho bạn.
   Áp dụng mạng mới này, bạn có thể dễ dàng chứng minh ID thực trên internet, nơi có hiệu quả, tạo các khoản thanh toán nhanh và theo dõi giá trị thông tin cá nhân của họ được cung cấp cho những người cung cấp dịch vụ khác. 
   Để trải nghiệm, bạn có thể thử Safein cho chính mình ngay hôm nay bằng cách truy cập Safein.com. Nó cũng có sẵn để tải xuống từ Cửa hàng Google Play và App Store.
3 Những giải pháp của Safein !

Kết quả hình ảnh cho safien ico
- Đăng nhập và đăng ký vào website chỉ cần một click. Tăng trải nghiệm người dùng, giảm các rủi ro bảo mật khi nhập thông tin trực tuyến.
- Kiểm soát được thông tin cá nhân của bạn: bạn có thể đăng nhập hoàn toàn ẩn danh, hoặc chọn chỉ chia sẻ những thông tin mà website cần. Chỉ cần một click bạn có thể thu hồi toàn bộ quyền truy cập ngay lập tức. Tại ứng dụng Safein bạn có thể xem toàn bộ lịch sử hoạt động, việc đăng ký, đăng nhập và thanh toán.
- Thanh toán bằng tiền pháp định hoặc tiền mã hóa dễ dàng: bạn có thể dễ dàng thực hiện thanh toán mà không cần cung cấp thêm bất kì thông tin gì. Giữ tiền của bạn theo loại tiền truyền thống hoặc tiền mã hóa, Safein sẽ tự động chuyển đổi và chuyển khoản thanh toán theo cách mà website ưu tiên. Vì thanh toán được thực hiện trên nền tảng Safein, tất cả sẽ ngay lập tức, bảo mật và chi phí thấp.
- Đăng nhập qua nhiều bước. Cơ chế đăng nhập phối hợp nhiều bước kết hợp với việc quản lý danh tính trực tuyến. Đảm bảo cho tài khoản của bạn luôn an toàn và trong tầm kiểm soát.

4 Safein hoạt động như thế nào ?

Uu tiên chính của Safein là loại bỏ các đăng ký dự phòng và các thủ tục KYC.





   
    Bảo mật là trung tâm để quản lý danh tính và ví của bạn. Safein sẽ triển khai một cơ chế xác thực đa yếu tố ngay từ đầu. Bằng cách tích hợp Safein, các nhà bán lẻ sẽ chọn mức độ bảo mật tối thiểu mà họ cần từ khách hàng. Ví dụ: người bán có thể yêu cầu toàn bộ ứng dụng trên trang web và tất cả thanh toán phải được xác nhận bởi người dùng trên thiết bị di động ( người dùng phải sử dụng mã PIN hoặc dấu vân tay trên ứng dụng và phê duyệt đăng nhập hoặc mua hàng ). Người dùng cũng có thể tăng mức độ bảo mật chung cho mỗi trang web.

5 Ví điện tử Safein và thanh toán.

Hình ảnh có liên quan

   Safein có kế hoạc trở thành một cơ quan tiền điện tử EU được cấp phép đầy đủ, có thể chấp nhận và xử lý các khoản thanh toán theo quy định của pháp luật. Người dùng có thể lưu trữ tiền điện tử và tiền fiat của họ trong ví, đồng thời chuyển đổi từ một sang loại khác. Tiền điện tử chính, bao gồm BTC , ETH và các mã phổ biến khác sẽ được hỗ trợ, Tính năng chuyển đổi tiền tệ cho Crypto và Fiat sẽ trở thành mặc định cho tất cả các loại tiền tệ có phí bảo hiểm 0,5% trên các mực lãi suất tốt nhất có sẵn trên thị trường. Sở hữu giấy phép tiền điện tử của EU cho phép Saddein kết nối với mạng SEPA và cung cấp mã IBAN cho tất cả người dùng. Ngay sau khi nó có sẵn, Safein sẽ tiến một bước gần hơn đến một công cụ tiêu chuẩn để sử dụng hàng ngày.

 6 Lợi ích khi sử dụng Safein !

   Chúng tôi tin rằng các dịch vụ của chúng tôi sẽ có nhu cầu lớn từ cả nhà bán lẻ và người dùng. Bằng cách sử dụng các dịch vụ của chúng tôi, người dùng được hưởng lợi:

Bảo vệ dữ liệu người dùng:

   Kiến trúc của Safein được xây dựng theo cách tự động giải quyết hầu hết các vấn đề này. Thứ nhất, theo yêu cầu của các phát triển gần đây ở EU, người dùng của chúng tôi sẽ luôn được trình bày với một thông tin đầy đủ và rõ ràng về những dữ liệu cá nhân nào đang được chuyển đến các trang web có liên quan. Không sự chuyển đổi như vậy sẽ diễn ra nếu không có sự đồng ý rõ ràng của người sử dụng. Hơn nữa, khi người dùng đồng ý cung cấp dữ liệu cụ thể của mình cho người bán trên lần đăng nhập đầu tiên, người bán sẽ có thể truy cập dữ liệu này trên nền tảng của chúng tôi bất cứ lúc nào trước khi mối quan hệ này bị người dùng chấm dứt. Theo đó, thương gia đó sẽ có ít lý do để lưu trữ thông tin này trên máy chủ của chính mình và do đó có thể làm giảm đáng kể số người dùng và hành vi hacker và trộm cắp dữ liệu của người sử dụng cũng như tiết kiệm chi phí liên quan đến các biện pháp chống lại các mối đe dọa đó.

Phá bỏ rào cản khi KYC : 

   Nhóm Khắc phục Động cơ của KYC hiện đang đàm phán với nhà cung cấp dịch vụ thẩm định ID tự động hàng đầu thế giới để cung cấp các kết quả chính xác đặc biệt bằng cách sử dụng thuật toán kiểm tra tài nguyên AI. Kiểm tra như vậy, nơi mà người dùng chỉ cần quét ID của họ với máy ảnh của họ và lấy selfies, sẽ là đủ cho hầu hết các sử dụng. Một số kiểm tra nâng cao, nơi người dùng cần phải tuân thủ các quy định rất cụ thể (ví dụ như một số giao dịch mã bí mật), sẽ được thực hiện bởi nhóm Safein. Có thể mất vài phút, nhưng so với thời điểm chờ đợi trong vài tuần đối với một số giao dịch, đó vẫn là một sự cải tiến triệt để, đặc biệt là lưu ý rằng người dùng chỉ cần thực hiện một lần.

Cơ chế bảo hộ người mua: 

   Các khoản thanh toán của Crypto mà không có cơ chế bảo vệ người mua cướp của khách hàng về một khoản bảo đảm hoàn lại tiền trong trường hợp không giao hàng. Do đó, Safein sẽ cung cấp cơ chế bảo vệ người mua cho thanh toán crypto trên nền tảng của nó. Cơ chế chỉ được bắt đầu nếu hàng hoá không được người mua nhận đúng hoặc nếu chúng không được mô tả. Safein sẽ cung cấp tất cả các công cụ cho người mua để bảo vệ tài khoản của họ, do đó, các thương gia sẽ có thể cảm thấy an toàn vì sẽ không có khoản bồi hoàn hoặc trường hợp gian lận. Nếu người mua và người bán không thể tự giải quyết tranh chấp, nhóm hỗ trợ Safein được đào tạo sẽ can thiệp và giải quyết kết quả của những tranh chấp này.

MVP: 

   Safein MVP giờ đây cho phép người dùng tạo một tài khoản trên nền tảng Safein và kết nối nó với một thiết bị di động. Safein hiện được tích hợp trong một trang web demo mà người dùng có thể đăng nhập với Safein mà không cần đăng ký, điều chỉnh mức độ bảo mật cho các trang web khác nhau, theo dõi hoạt động đăng nhập của họ từ thiết bị di động của họ và đóng các phiên đăng nhập hoạt động bất cứ lúc nào. Bạn có thể tìm thấy trang web này tại: https://curonian.com/ Các tính năng khác sắp ra mắt.

Hoa hồng:

    Mỗi hoạt động của người sử dụng Safein được khen thưởng với thẻ Safein, hoặc SFN. Safein cũng sẽ phát triển userbase của nó với thẻ SFN, cung cấp các phần thưởng giới thiệu rộng rãi trong SFN. Bạn nhận được thanh toán SFN khi giới thiệu người dùng mới vào nền tảng này. Thêm vào đó, thương gia giữ SFN sẽ được xử lý thanh toán miễn phí.
   Những người dùng thanh toán bằng thẻ Safein sẽ nhận được phần thưởng cashback hàng tháng. Thêm vào đó, các thẻ nhất định sẽ được cấp phát cho một hồ đăng nhập và hồ đăng nhập đó sẽ khuyến khích việc sử dụng Safein giữa người dùng và trang web.

7 Mô hình Tokens và ICO

   Người bán sử dụng Safein sẽ có thể giảm phí giao dịch bằng cách giữ mã thông báo SFN. Mỗi mã thông báo SFN được giữ cho phép người bán xử lý một khoản thanh toán cụ thể mỗi tháng mà không mất phí hoa hồng. Hệ số ban đầu, ngay sau khi khởi chạy thanh toán, sẽ là 10, tức là mỗi mã thông báo SFN sẽ cho phép người bán nhận 10 mã thông báo SFN có giá trị thanh toán không có hoa hồng trong tháng đó. Hệ số sẽ giảm dần trong vòng 5 năm kể từ ngày thanh toán được khởi chạy. Điều này sẽ dẫn đến một yêu cầu mã thông báo rất cao ngay từ đầu, và các thương nhân mua thẻ trong ICO sẽ được hưởng lợi nhiều nhất khi họ có thể mua chúng với giá khởi điểm thấp nhất - 1 ETH = 9.000 SFN.

SFN Token sẽ có những tính năng sau:
Miễn phí thanh toán cho người bán hàng sở hữu SFN
- Mọi hoạt động trên Safein người dùng đều được thưởng SFN
- Phát triển lượng người dùng với chính sách giới thiệu và tặng tưởng token SFN
Thông tin về đợt ICO
Tổng số token: 1 tỷ SFN
Bán ICO: 30%
Giá token:
Pre-ICO: 1 ETH = 10.500 – 12.000 SFN
ICO: 1 ETH = 7.000 – 9.000 SFN
Softcap: $3m
Hardcap $21m
Phân bố token như hình sau:

Hình ảnh có liên quan


Safein ICO sẽ phân phối 30% tổng số token để trang trải cho các chi phí:
·         Phát triển rộng hơn cho ứng dụng
·         Phát triển tính năng thanh toán tiền mã hóa
·         Phát triển hợp đồng thông minh cho Login Pool (quỹ thưởng cho thành viên đăng nhập)
·         Giải pháp thanh toán Safein với hệ thống xử lý thanh toán nội bộ
·         Lấy giấy phép EMI (Electronic Money Institutions – giấy phép mở dịch vụ thanh toán ở các nước Châu Âu, được cấp bởi Ngân Hàng Trung Ương).
·         Mở rộng ít nhất 500 nhà bán hàng
·         Các chi phí cho marketing và ICO

Lộ trình

1 – Quý 2 năm 2017. Ý tưởng của Safein được sinh ra
2 – Ngày 4 tháng 4 năm 2017. MVP với chức năng đăng nhập
3 – Quý 1, 2018 Chương trình Thông cáo báo chí và Chiến dịch ICO khởi động. Triển khai IDO. ICO toàn diện
4 – Quý 2, 2018. Đăng nhập vào Pool
5 – Quý 3, năm 2018. Thanh toán Crypto và ví ra mắt. Login hồ bơi ra mắt. Đăng ký Pool và khởi động Chương Trình Giới Thiệu
6 – Quý 1, 2019. Giấy phép EMI thu được

DQmQsKfv5C38VyQyqQMkU6PSnkJyqj6niYdkiJHig72jJeD_1680x8400.png
7 – Quý 2, 2019. Khởi chạy thanh toán của Fiat

Thông tin thêm truy cập vào các liên kết tôi đã liệt kê dưới đây, nếu bạn cần tìm hiểu chi tiết hơn về dự án hoặc liên hệ với người quản lý, bạn có thể truy cập vào các liên kết này:
Bitcointalk Tên đăng nhập: Ana Le
Địa chỉ: 0x42A44B84a49A0bfE4Ab315E9c209F3e0074c270c






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đánh giá ICO Senno !

Giới thiệu     Senno là một mạng dựa trên blockchain sử dụng phân tích tình cảm phân tán để tạo ra một hệ sinh thái trí tuệ đám đô...