Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

Nousplatform - Nền tảng toàn cầu cho nhà đầu tư.

Nousplatform - Nền tảng toàn cầu cho nhà đầu tư.

   Xin chào cộng đồng Việt Nam, hôm nay tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một dự án ICO mang tính chất đột phá, sáng tạo nhất năm 2018. Một dự án rất được mong chờ, rất đáng để đầu tư. Nó là gì, và tại sao lại được chờ đón như vậy, hãy cùng tôi tìm hiểu nhé!



1. Đặt vấn đề.
   Công nghệ Blockchain đang phát triển một cách mạnh mẽ. Lý do không chỉ đối với số lượng nhà khai thác, lập trình viên, hay người xem trong thị trường mà còn cho những người khác tham gia vào ngành công nghệ, chẳng hạn như người quản lý phát triển kinh doanh và nhà đầu tư trong hệ thống này. Do đó, lĩnh vực này có tiềm năng to lớn về giá trị mà blockchain này có thể cung cấp cho các công ty lớn và nhỏ.
Công nghệ này tiếp tục phát triển theo thời gian. Nó là một phần của phát triển công nghệ phổ biến và tiếp tục mở rộng hơn nữa. Nhiều quốc gia, Hoa Kỳ UU., Australia, Canada, vv, đã phát triển và công bố kế hoạch của họ cho công nghệ blockchain . 
Nhiều thách thức được nhìn thấy trong thị trường này và với công nghệ blockchain đang được xử lý một cách hiệu quả, và tập thể sẽ đảm bảo rằng nó là một công nghệ thành công cho tương lai.
Bằng cách phân tích các cách thức mà chúng ta có thể làm việc cùng nhau và hưởng lợi trong một cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu, chúng ta có thể giúp nền kinh tế của chúng ta thoát khỏi nó. Khi sự sụp đổ xảy ra, đây là một khoảnh khắc cảnh giác cho tất cả mọi người trên thế giới. Chúng tôi đã trở nên quá phụ thuộc vào một hệ thống toàn cầu hóa mà không thể chăm sóc những gì chúng tôi cần. Bằng cách này, điều này sẽ đoàn kết những nỗ lực chúng ta phải đoàn kết tất cả mọi người.
Blockchain đang tạo ra sóng cho tương lai
Blockchain là những gì có sức mạnh để thu hẹp khoảng cách giữa các doanh nghiệp này, lớn và nhỏ. Họ tham gia, từ tất cả các bộ phận của ngành, và đang gặt hái những lợi ích thu được bằng cách làm như vậy. Do khả năng của Blockchain để cung cấp các lĩnh vực được hưởng lợi này, nhiều người hy vọng rằng điều này cũng có thể giúp các doanh nghiệp và ngành công nghiệp của họ.
Điều này có ý nghĩa gì đối với các công ty này?
Nó có thể duy trì một điểm, trong khi cũng giúp tăng cường an ninh. Nó cắt giảm sự cần thiết của các trung gian tốn kém. Điều này cuối cùng sẽ cạn kiệt nguồn lực và thời gian của công ty.
Mọi doanh nghiệp trên thế giới đều có tiềm năng phát triển, mở rộng và phát triển mạnh trong một mạng lưới blockchain có thể sử dụng nhiều đặc điểm của các blockchains này để mang lại lợi ích cho doanh nghiệp nói chung. Đó là một cách có thể mở rộng, có lợi và áp dụng cho tất cả các công ty mở rộng và phát triển trong thị trường của họ.
Nous.jpeg
2. Giới thiệu vè Nousplatform
Nousplatform rất vui mừng được trở thành một phần của tương lai của blockchain. Chúng tôi tin rằng nền kinh tế blockchain điều khiển sẽ phục vụ để cải thiện cuộc sống con người trên toàn thế giới.
Nousplatform là một hệ sinh thái tài chính cho các nhà đầu tư và các quỹ đầu tư phi tập trung được cung cấp bởi hợp đồng thông minh Ethereum. Người quản lý có thể tạo và quản lý các quỹ đầu tư chỉ trong vài cú nhấp chuột. Hầu hết các quỹ sinh lợi sẽ được liệt kê trong xếp hạng hàng đầu. Nhà đầu tư có thể dễ dàng theo dõi hoạt động của từng quỹ và quyết định mua/bán tài sản của mình.
Hệ thống của chúng tôi được thiết kế để cung cấp cho nhà đầu tư sự đơn giản, minh bạch, đa dạng hóa, tốc độ thực hiện giao dịch, giảm quan liêu, quy tắc tham gia vững chắc, không đầu tư tối thiểu và dữ liệu không thay đổi, chính xác.
3. Nousplatform đang thu hẹp khoảng cách
Do các công nghệ và nhiều tiến bộ trong ngành mà các công ty muốn đơn giản hóa và tạo điều kiện thuận lợi, Nousplatform đã được phát triển. Chúng tôi không muốn bạn mất tiền khi nói đến việc sử dụng nền tảng này, chúng tôi muốn bạn đơn giản hóa quy trình và kiếm được nhiều tiền hơn trong khi thực hiện.
Nousplatform thực hiện điều này để bạn có thể sử dụng một môi trường thuận tiện với các công ty liên quan khác để phát triển, phát triển và phát triển một cách để làm nhiều hơn và được biết đến nhiều hơn. Gặp gỡ với các nhà đầu tư, thương gia và những người khác từ các đồng tiền điện tử của thế giới, những người muốn kết nối với các công ty, như các công ty của bạn.
Mọi người đều hưởng lợi khi họ sử dụng mặt bằng chung hoặc trung bình này để gặp gỡ các nhà đầu tư, để giải phóng hoặc trao đổi tiền hoặc tăng trưởng nhiều hơn nữa trong lĩnh vực thực của nền kinh tế. Mỗi công ty phải có một nền tảng chung để gặp gỡ, nói chuyện và hưởng lợi. Nousplatform là nền tảng chung này.
Trong những tuần gần đây, nó đã trở nên rõ ràng rằng các khu vực pháp lý khác nhau đang nhìn thấy các dự án cryptocurrencies và blockchain với sự giám sát lớn hơn. Do đó, để tiếp tục tuân thủ các luật và quy định hiện hành, chúng tôi đang chọn tiếp tục với sự phát triển của Nousplatform, nhưng chúng tôi không thể cam kết phân phối mã thông báo thí điểm như được mô tả ban đầu. Điều này cho phép chúng tôi tránh những rủi ro đáng kể cho những người theo dõi của chúng tôi nằm trong khu vực pháp lý với việc thay đổi khung pháp lý.
Giải pháp của Nousplatform sẽ cho phép:
- Các doanh nghiệp vừa và nhỏ phát hành token một cách công bằng, tích hợp hợp pháp và thu hút các nhà đầu tư.
-  Quỹ đầu tư để theo dõi dữ liệu thống kê thời gian thực dựa trên blockchain để thiết lập xếp hạng và mức độ tin cậy.
- Hợp đồng thông minh để quản lý quan hệ nhà đầu tư.
- Giao dịch nhanh hơn với chi phí thấp hơn.
Chúng tôi chắc chắn rằng, tăng cường sự giàu có, sáng tạo và ổn định tài chính sẽ có thể bằng cách áp dụng các nguyên tắc đơn giản của sự minh bạch và tin tưởng dựa trên công nghệ sổ kế toán phân phối.
4. NSU TOKEN
Kết quả hình ảnh cho nousplatform
a. Tổng quan về mã token NSU
Giao thức Nous đã được ban hành dưới dạng mã nguồn mở và theo giấy phép GNU v3.0. Bất cứ ai cũng có thể tận dụng lợi thế của Nousprotocol để tạo ra các quỹ mới.
b. Loại hình quỹ hoặc quản lý đầu tư được hỗ trợ bởi NSU.
Quản lý quỹ và đầu tư NSU token hỗ trợ quản lý quỹ như sau:
- Quỹ đầu tư mở.
- Quỹ đầu tư khép kín.
- Quỹ Ventura Capital
- Quỹ từ thiện.
- Quỹ ủy thác gia đình.
c. Mã token NSU hợp đồng thông minh.
Giao thức hợp đồng thông minh Nous cũng được xuất bản dưới dạng mã mở và được giải quyết trong giấy phép GNU v3.0 . Hợp đồng thông minh Nous được dự đoán sẽ sử dụng các chức năng trong hợp đồng quỹ, chẳng hạn như:
- Xác minh chủ tài sản.
- Lưu ý số danh mục đầu tư.
- Xác định trình quản lý quỹ.
- Tăng mức độ tin cậy.
5. RON Map Mã token NSU

- Tháng 4 năm 2017: Tạo ý tưởng, bằng chứng về khái niệm 
- Tháng 6 năm 2017: Khởi chạy trang web, phát triển Nousplatform và Nousprotocol. Đội phát triển trong nhà .
- Tháng 7 năm 2017: Xuất bản Complete Bạch thư của tài liệu kỹ thuật .
- Tháng 9 năm 2017: PoC ví đầu tư mát mẻ để lưu trữ tài sản tokenized. 
- Tháng 11 năm 2017: Pre-Kinh doanh để tạo ra một cộng đồng hỗ trợ, các nhà đầu tư tiềm năng trong nền tảng .
- Tháng 12 năm 2017 - Tháng 2 năm 2018: Ra mắt nhà đầu tư đăng ký lại và thiết lập tài khoản của họ. Chiến dịch PR để xây dựng cộng đồng các nhà đầu tư .
- Tháng 3 - tháng 5 năm 2018: Khởi chạy bản beta Nousplatform trong Ethereum Testnet và kiểm tra sơ bộ. Ra mắt quỹ đầu tư thí điểm với các đối tác hiện có.

- Tháng 6 năm 2018: Phát hành Nousplatform. Tích hợp với các giao thức Bancor- trong Tháng Tám năm 2018: Khai trương phiên bản beta để trao đổi phi tập trung (DEX)
- Tháng 9 năm 2018: Phát triển Phong Tỏa và tích hợp API cho các dịch vụ của bên thứ ba với contrack.- thông minh tháng 10 năm 2018: Phát triển và hội nhập của các giải pháp và dịch vụ của bên thứ ba để mua NOUSTOKEN sử dụng tiền .

- Tháng Mười Một-Tháng mười hai 2018: Ra mắt các API tích hợp phiên bản beta cho các dịch vụ của bên thứ ba .

- 2019: Phát triển và hội nhập của các thuật toán để phân cấp quản lý tài sản đó sẽ xác định các quy tắc ban đầu và khuôn khổ cho các nhà quản lý làm việc với tài sản vốn
6. Để biết thêm thông tin, bạn có thể truy cập vào:
Bitcointalk Tên đăng nhập: Ana Le
Địa chỉ: 0x42A44B84a49A0bfE4Ab315E9c209F3e0074c270c

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đánh giá ICO Senno !

Giới thiệu     Senno là một mạng dựa trên blockchain sử dụng phân tích tình cảm phân tán để tạo ra một hệ sinh thái trí tuệ đám đô...