Thứ Hai, 25 tháng 6, 2018

EON - Nền tảng win win cho cả người chơi và game thủ !


1 Ý tưởng

   Thị trường trò chơi máy tính toàn cầu năm 2017 trị giá khoảng 108,9 tỷ đô la và có xu hướng tăng trưởng liên tục. 


   Cho đến nay, hàng triệu game thủ là một phần của nền kinh tế ảo của hàng hóa, có doanh thu khoảng 15 tỷ USD .
   Tuy nhiên, có một số vấn đề tồn tại trong phương pháp phân phối trò chơi hiện tại và có khả năng được giải quyết bằng công nghệ blockchain. Chính vì vậy, nền tảng EON đã được ra đời.

2 Mục tiêu và mục tiêu của dự án


   Hệ sinh thái EON sẽ buộc phá hủy sự độc quyền của những người khổng lồ của thị trường trò chơi ảo và chỉ theo cách này các nhà phát triển tài năng mới có thể nhận được lợi nhuận được đảm bảo cố định. Ngoài ra, một hệ thống quản lý toàn diện trong hệ sinh thái sẽ được phát triển, nơi một số nhà phát triển và game thủ nhất định sẽ nhận được một số quyền và quyền hạn nhất định. Với sự giúp đỡ của các hợp đồng khối và thông minh, bạn có thể đảm bảo an toàn hoàn toàn cho bất kỳ dự án trò chơi máy tính mới nào. Tất cả các mục nhập sẽ giúp loại bỏ các hành động giao thông không đúng, có thể xuất hiện trong mạng doanh thu. Ngoài ra, nó được lên kế hoạch phát triển một phần giới thiệu cho các game thủ, các nhà phát triển kỹ thuật, cũng như cho các nhà tiếp thị.

3 EON là gì?

   Nền tảng EON là một trong những nền tảng kỹ thuật phi tập trung. Ở trong nền tảng này, các game thủ sẽ được kết nối với nhau, họ có thể chia sẻ các trò chơi hay, có thể khám phá các trò chơi mới, trò chơi hot, hoặc tìm kiếm trò chơi theo sở thích. Với sự hỗ trợ của công nghệ blockchain thì hiệu quả tìm kiếm được tăng lên rất nhiều.
Hơn nữa nền tảng này sẽ giúp các bạn tin cậy hơn vì nó cung cấp thông tin cực kỳ chính xác, nó sẽ giúp bạn:
  • Khám phá các trò chơi mới đúng với sở thích của bạn.
  • Kết nối được cả cộng đồng chơi trò chơi đó.
  • Giới thiệu cho bạn những trò chơi hay.
  • Các nhà lập trình , phát triển game được công khai. Bạn có thể góp ý hoặc kết nối với họ.
    Nền tảng EON không kêu gọi vốn bằng ICO . Tại vị trí của mình, công ty đã tiếp cận được với nguồn vốn chính thông qua 3 nguồn vốn chủ yếu của dự án chính: Wei Guo, Cherubic Ventures và Feng Li.
    Tất cả 3 nhà đầu tư đều có tuổi đầu cơ thành công trong cộng đồng tiền kỹ thuật số. Ví dụ thành công nhất và nổi bật nhất giữa nhóm cộng tác viên hào hứng này là Feng Li, anh ấy là tốt nhất và biết đầu tư sớm vào cơ sở Ripple và Coin, 2 trong số những công ty thành công nhất chưa đến từ công nghệ khối. sự hợp tác của bộ ba này, do đó, là một chiến thắng lớn cho nền tảng EON trong cách phát triển một nền tảng mới sáng tạo.

4 Mạng EON và nền tảng EON 


   Giao thức EON là một thành phần quan trọng của mạng EON, mà công ty đã hoạt động trong một thời gian dài. Nó phải được công khai và bao gồm các hợp đồng trí tuệ đoàn kết các nhà phát triển và game thủ.
Ngoài ra, hệ thống có thể được sử dụng để đơn giản hóa, với sự giúp đỡ của các nhà phát triển có thể chạy các trò chơi của riêng họ liên tục phát triển chuỗi chặn. Theo công ty, các khối định kỳ mà trò chơi có thể được phát hành cũng sẽ mở rộng theo thời gian.
Một nghiên cứu về tiến độ hiện tại của mạng độc đáo của công ty trong hành động là Crypto Alpaca, một trò chơi với một hit đã thu thập 200.000 đăng ký duy nhất. Trò chơi cho phép người chơi nhân đôi alpacas với nhau và chấp nhận cả mã thông báo Ether và EON để mua hàng trong trò chơi.
Ngoài ra, các sản phẩm ARCat đã xuất hiện trên mạng, một trò chơi khác để tạo mô hình vật nuôi sử dụng thực tế tăng cường và có chỉ số EON độc quyền.
Công ty rất vui mừng với tương lai của các trò chơi này, các đối tác đầu tư đã nhiều lần nhấn mạnh sự quan tâm của họ trong việc phát triển các trò chơi bom tấn mới cho thị trường đói bằng cách sử dụng các cải tiến của EON Network.

Nền tảng EON

Được thành lập tại Palo Alto , nền tảng EON được giành riêng để trao quyền cho các nhà phát triển tạo nhiều trò chơi hơn cho người dùng của chúng tôi. Tầm nhìn của chúng tôi là cho phép người chơi tìm các trò chơi tuyệt vời dễ dàng hơn và nhà phân phối sáng tạo dễ dàng hơn thông qua nền tảng EON.

5 Token EON

Cốt lõi của toàn bộ nền tảng quản lý sẽ là mã thông báo EON, đây sẽ là thành phần kinh tế của toàn bộ hệ sinh thái. Với sự giúp đỡ của crypto-active, bạn có thể trả tiền cho tất cả các dịch vụ và hoạt động được cung cấp trong khuôn khổ của trang web để hỗ trợ trò chơi máy tính và thực tế ảo.
Tiêu chuẩn hoạt động và tính toán sẽ được liên kết với Ethereum, điều này sẽ làm giảm đáng kể sự xuất hiện của lưu lượng truy cập giả và sẽ đơn giản hóa các hệ số tính toán chuyển đổi và ROI. Nền tảng EON có một cơ chế quản lý trang web được phát triển đầy đủ, tạo động lực cho các game thủ tham gia trò chơi, cũng như các cơ chế cải tiến để phát các trò chơi sẽ được từ hóa trên trang web. Nguyên tắc quản lý tất cả các chức năng dịch vụ có định dạng thực hiện phân cấp hoàn toàn.

6 Bản đồ đường dự án


Năm 2017 - phát triển khái niệm dự án (trong quý 3).
Trong quý 4 năm 2017 - việc thành lập Quỹ EON.
Trong quý 1 năm 2018, việc tạo ra nền tảng bom tấn, cũng như CryptoAlpaca (ngôn ngữ lập trình cho nền tảng này).
Trong quý 3 năm 2018 - việc tạo ra một phiên bản di động của nền tảng này.
Vào đầu năm 2019, phiên bản nền tảng của nền tảng sẽ được tạo ra.
Trong thời gian 2-3 quý, việc tích hợp với CryptoAlpaca sẽ được thực hiện, các Chứng minh và nguyên mẫu sẽ được tạo cho phiên bản tương lai của nền tảng EON.
Roadmap của dự án

Kết luận

Kết quả cuối cùng của việc làm trong EON sẽ mang lại nhiều cổ tức hơn cho các nhà phát triển trò chơi máy tính, nhưng game thủ cũng có thể kiếm tiền từ các hành động của họ. Tham gia vào các mạng xã hội, việc tạo ra nội dung chất lượng cao sẽ kích thích các game thủ bổ sung và độc lập kiếm tiền từ các nhà phát triển SEO của trò chơi thực tế ảo. Sự độc quyền của những người khổng lồ sẽ bị phá hủy và các nhà phát triển tài năng có thể nhận được phần thưởng pháp lý của họ mà không sợ rằng những người khổng lồ có thể thao túng thị trường.
Kết quả cuối cùng là một chiến thắng-thắng cho các nhà phát triển và game thủ. Trong khi nhà phát triển kiếm được nhiều tiền hơn bằng cách giảm chi phí tiếp thị, game thủ khám phá trò chơi dễ dàng hơn và thậm chí có thể kiếm tiền bằng cách hỗ trợ trò chơi họ thích.
Quỹ EON không đơn độc trong công việc của họ để tạo ra một thế hệ trò chơi mới trên blockchain. Các đối tác đầu tư của nó, cũng như một nhóm tư vấn bao gồm các đối tác tại Zynga gaming, Facebook, và USC GamePipe Lab, đang làm việc chặt chẽ với những người đứng đầu của công ty để tiếp tục phát triển công nghệ.
Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể truy cập các link sau:
Trang web -  http://eontoken.io/
Báo cáo chính thức -  https://docsend.com/view/yuhe5nc
Chuỗi ANN - https://bitcointalk.org/index.php?topic=4432974
Twitter -  https://twitter.com/EonToken
Facebook -  https://www.facebook.com/eontoken
Telegram - https://t.me/eontoken3
Tác giả bài viết :
Bitcointalk username : Ana Le
Bitcointalk url: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1504388





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đánh giá ICO Senno !

Giới thiệu     Senno là một mạng dựa trên blockchain sử dụng phân tích tình cảm phân tán để tạo ra một hệ sinh thái trí tuệ đám đô...