Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Cryptonia Poker - Blockchain trong cờ bạc trực tuyến!


1 Ý tưởng ra đời dự án

Kích thước cờ bạc trực tuyến dự kiến ​​đạt 51,96 tỷ đô la vào năm 2018 và poker trực tuyến là một phần lớn của trò chơi trực tuyến. Thị trường dự kiến ​​sẽ đạt 59,79 tỷ USD vào năm 2020.
Cách đây vài năm, poker trực tuyến trở nên rất hạn chế thông qua quy định của chính phủ và những hạn chế về hoạt động trong ngành này. Tất cả những nỗ lực của phòng poker là nhằm tăng tính minh bạch của các khoản thanh toán, vì vậy bây giờ một số lượng lớn người chơi có cơ hội chơi trò chơi trực tuyến. Thông qua sự giới thiệu của một số cẩn thận nghĩ ra các định mức lập pháp, nó đã có thể làm cho poker trực tuyến hấp dẫn hơn và có tổ chức.
Người chơi thường phải đối mặt với những hạn chế nhất định đối với các trò chơi đánh bạc liên quan đến sự chậm trễ của tài chính, các biện pháp tàn bạo liên quan đến tài khoản poker, cũng như các biện pháp khác. Do sự khác biệt trong quy tắc ngân hàng, các yêu cầu của hệ thống thanh toán, cũng như các quy tắc của phòng poker, người chơi phải đối mặt với tình trạng hạn chế quyền kiểm soát các quỹ của chính họ. Trong trường hợp cực đoan, có một sự tắc nghẽn hoặc đóng băng tiền, và đôi khi phí giao dịch khá cao.
Với rất nhiều điều cần xem xét, nó thực sự không hợp lý để mong đợi người chơi tìm thấy các trang web poker với cashouts dễ dàng nhất – Vì vậy, Cryptonia Poker tập hợp các hộp của poker với tính minh bạch và giá trị của tiền điện tử trong một phòng poker trực tuyến dựa trên công nghệ blockchain. Bây giờ bạn có thể sử dụng Cryptonia, tiền điện tử poker của riêng bạn, để chơi poker trực tuyến một cách linh hoạt.
Người chơi có thể hưởng lợi từ sự sẵn có của các loại cược cạnh tranh, giảm giá và bổ sung giá trị được cung cấp thông qua các chương trình khuyến mãi kinh doanh thông thường của chúng tôi, và sự đánh giá tiềm năng của Cryptonia của họ liên quan đến việc xây dựng nền kinh tế poker mạnh mẽ.
2 Tại sao mô hình dựa trên blockchain của Cryptonia Poker là tương lai của poker trực tuyến
- Quỹ được bảo đảm
Hợp đồng thông minh và cryptonia dựa trên ethereum cho phép chuyển động nhanh chóng của các quỹ, do đó loại bỏ nguy cơ đóng băng của các quỹ và tài khoản của các ngân hàng hoặc các nhà khai thác bên thứ ba. Họ cũng cho phép gửi tiền và rút tiền ngay lập tức và cho phép người chơi bỏ qua các quy trình xác minh ID không cần thiết, tiết kiệm thời gian và đảm bảo tính ẩn danh của người chơi. Người chơi cũng có thể vẫy tay tạm biệt để tống tiền phí chuyển nhượng được tính bởi hầu hết các nhà xử lý thanh toán vì hợp đồng thông minh loại bỏ sự cần thiết cho một người đàn ông trung niên.
- Chơi đẹp
Các chuyên gia của Cryptonia Poker đang thiết lập các thuật toán và chương trình để đảm bảo an ninh tối đa chống lại các hoạt động gian lận, trò chơi được bot và các cuộc xung đột. Ngoài raRNG avdanced của RCCryptonia Poker kết hợp tốt nhất của công nghệ đã được sử dụng iin phòng poker thường xuyên với một blockchanin kích hoạt, phân cấp thế hệ số để chịu đựng rằng shuffle luôn công bằng.
- Kiểm soát tiền và rút tiền
Sự chậm trễ và độ cứng trong tài trợ của các tài khoản poker và rút tiền ngăn cản người chơi chơi trực tuyến. Thường thì có nhiều quy định ngân hàng khác nhau, yêu cầu của bộ xử lý thanh toán và các quy tắc được đặt ra bởi phòng poker giúp giảm sự kiểm soát của người chơi đối với tiền của họ. Trong trường hợp cực đoan, tiền bị đóng băng hoặc tài khoản bị cấm, và trong một số trường hợp, các khoản phí giao dịch rất cao.
- Tiền điện tử được sử dụng trong phòng poker
Trong các phòng Poker của Cryptonia, các game thủ có thể chơi với Cryptonias, đó là các thẻ bài dựa trên etherum. Cryptonia là tiền điện tử được khởi xướng cho phòng poker của chúng tôi.
Nó có thể được mua và bán từ bất cứ nơi nào trên thế giới. Tuy nhiên, Cryptonia có thể được sử dụng để chơi poker chỉ từ các khu vực mà poker trực tuyến là hợp pháp, được cấp phép và không bị chi phối bởi luật pháp địa phương.
Với hệ thống chuyển tiền dễ dàng, mọi người từ các vùng khác nhau có thể chơi poker trực tuyến và đồng tiền dựa trên etherum giúp giảm thiểu thời gian giao dịch, thêm vào thanh khoản của người chơi và do đó làm cho hệ sinh thái hiệu quả hơn.

3 Cryptonia Poker ICO
Tiền tệ của Cryptonia Poker sẽ là tiền điện tử Ethereum, 'Cryptonias' sẽ được sử dụng để chơi trên trang web và cũng có thể được giữ như một cửa hàng có giá trị vì chúng cũng sẽ được liệt kê trên các trao đổi tiền điện tử. Khi sự phổ biến của Cryptonia Poker tăng lên, giá trị của các thẻ Cryptonia cũng sẽ làm cho Cryptonias trở thành một cơ hội đầu tư hấp dẫn.
Thông tin cơ bản về Cryptonia Poker ICO

·                     Token: CPC
·                     PreICO Price: 1 ETH = 11,000 CPC
·                     Price: 1 ETH = 7,000 CPC
·                     Bonus: Available
·                     Platform: Ethereum
·                     Accepting: ETH, BTC, LTC
·                     Minimum investment: 0.1 ETH
·                     Hard cap: 750,000,000 CPC
·                     Country: UK
·                     Whitelist/KYC: None


Tổng cộng, 1 tỷ Cryptonias sẽ có sẵn và sẽ được phân phối như sau;
·          75% hoặc 750 triệu mã thông báo sẽ được cung cấp cho người chơi và nhà đầu tư trong doanh số trước ICO và ICO trong tháng 4 và tháng 5 năm nay
·         20% hoặc 200 triệu thẻ đang được dành riêng cho các chương trình khuyến mãi và giải đấu kinh doanh sẽ tăng thêm giá trị cho các nhà đầu tư nắm giữ và
·         5% hoặc 50 triệu thẻ sẽ được cung cấp cho các nhà quảng bá, quản lý và cố vấn để tiếp tục tăng thêm giá trị cho nền tảng này.

4 Đối tác


Kết quả hình ảnh cho Cryptonia poker review

Để biết thêm chi tiết, hãy truy cập vào các liên kết dưới đây:



Tác giả :
Bitcointalk username : Ana Le

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đánh giá ICO Senno !

Giới thiệu     Senno là một mạng dựa trên blockchain sử dụng phân tích tình cảm phân tán để tạo ra một hệ sinh thái trí tuệ đám đô...