Thứ Năm, 28 tháng 6, 2018

CGCX - nền tảng blockchain được bảo trợ đầu tiên ở Singapore


Xin chào các bạn, chào mừng các bạn quay trở lại kênh review ICO của mình , hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn một nền tảng giao dịch blockchain được bảo hiểm - CGCX. Đó thực sự là một bước phát triển lớn của nền công nghiệp tiền điện tử .

CGCX là gì?

   CGCX là từ viết tắt của Calfin Global Crypto Exchange, là nền tảng hybrid crypto đầu tiên đến từ Singapore. CGCX cung cấp một giải pháp hỗn hợp dành cho các vấn đề của tiền mã hóa. Không chỉ cung cấp dịch vụ sàn giao dịch tiền ảo, mà còn mang đến 4 dịch vụ kết hợp cho khách hàng gồm: sàn giao dịch, hợp đồng thông minh, giải pháp bán hàng và nền tảng phát hành ICO.

Bốn nền tảng chính của CGCX.IO


Sàn giao dịchCGCX nhắm tới việc xây dựng một sàn giao dịch phù hợp cho tất cả mọi người, từ người không rành công nghệ, tới trader thông thường và trader chuyên nghiệp với nhiều công cụ được thiết kế riêng. CGCX cho phép trade giữa các crypto với nhau hoặc giữa crypto với fiat.
CGCX cung cấp nền tảng giao dịch 24/7 với tính bảo mật và kiến hỗ trợ xung quanh giao dịch của khách hàng. Nó cũng cho phép bổ sung kỹ thuật số nhanh chóng, giao dịch liên tục,..
CGCX cũng sẽ ra mắt ví riêng của mình hỗ trợ thanh toán đa tiền tệ trong hệ sinh thái CGCX.

Hợp đồng thông minh : giải pháp smartcontracts với các tính năng xem theo thời gian thực, thực thi hợp đồng một cách phân tán, Proof of owneship ( bằng chúng sở hữu ) Nền tảng của chúng tôi có khả năng laap trình các hợp đồng thông minh, có thể thực hiện thanh toán tự động mà không có sự can thiệp của con người. Tất cả các nội dung giao dịch được thể hiện qua mã thông báo kỹ thuật số và công khai .

Giải pháp bán hàng : Hệ thống thanh toán CGCX giúp người bán hàng chấp nhận tiền mã hóa như một phương thức thanh toán trong hệ thống PoS . Nếu bạn đang có một cửa hàng thương mại điện tử trực tuyến, bạn có thể tích hợp với plugin hoặc thông qua API . Giải pháp bán hàng cho phép người dùng tương tác với các đối tác thương gia của chúng tôi. Nền tảng của chúng tôi có thể được tích hợp với hệ thống giao dịch điểm bán hàng hiện tại của người bán và hệ thống thương mại điện tử chấp nhận tiền điện tử như phương tiện trao đổi. 
Công cụ phân tích dữ liệu của chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về hành vi của khác hàng, chi tiêu và phân tích xu hướng để người bán có thể phục vụ khách hàng tốt hơn. 

Ứng dụng POS (ứng dụng dành cho thiết bị di động và dựa trên web). Sau khi định cấu hình hiện diện trực tuyến của doanh nghiệp trong danh sách người bán của chúng tôi, người bán có thể bắt đầu quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của họ tới hàng nghìn người dùng cryptocurrency từ khắp nơi trên thế giới.  

Nền tảng ICO : hình thức bình chọ ICO sẽ mang đến cơ hội cho thành viên của dự án ICO niêm yết ICO trên nền tảng CGCX . Team CGCX sẽ thực hiện kiểm tra pháp lý và KYC trước khi đưa ICO vào danh sách bình chọn. Người dùng có thể tận dụng thông tin được cung cấp để quyết định có tin tưởng vào dự án đó hay không.
     
Mã thông báo mới có thể được liệt kê trong hồ sơ của chúng tôi để bỏ phiếu. Nhóm CGCX sẽ thực hiện các đánh giá thẩm định. Khi được phê duyệt, các mã thông báo sẽ được liệt kê để bỏ phiếu giữa những người dùng trên nền tảng của chúng tôi. Dựa trên kết quả biểu quyết, các mã thông báo có thể được liệt kê trên nền tảng CGCX.
Người dùng trong nền tảng CGCX có thể sử dụng Mã thông báo CGCX của họ để bỏ phiếu cho nhiều thẻ. Chúng tôi dự định sử dụng 50% mã thông báo nhận được là phí biểu quyết cho chi phí bảo hiểm để xây dựng thêm bảo vệ bảo hiểm.
Các mã thông báo thay thế được liệt kê mới sẽ tiếp tục được theo dõi liên tục và có thể bị xóa bất kỳ lúc nào nếu họ không duy trì tính đủ điều kiện của danh sách dựa trên các tiêu chí do CGCX đặt ra.

Token CGCX

   Mã thông báo CGCX là các mã thông báo tiện ích tạo thành một phần không thể tách rời của hệ sinh thái CGCX. Giá trị token sẽ phản ánh mức độ thâm nhập và hoạt động trong nền tảng. Nó không phải là token bảo mật và không thể hiện quyền sở hữu của công ty. Càng nhiều CGCX Tokens đang được sử dụng trong hệ sinh thái CGCX thúc đẩy việc áp dụng khách hàng,nhu cầu về mã CGCX càng lớn. Khi mức độ phổ biến của CGCX tăng lên và nhiều người dùng hơn tham gia nền tảng, các tính năng mới sẽ được phát hành, điều này sẽ làm tăng thêm sự quan tâm của các chủ sở hữu Token CGCX.

Thông tin về mã thông báo CGCX :
Tên token : CGCX
Tổng cung : 2 tỷ
Bán ICO : 1 tỷ
Giá token : 1ETH= 8500 CGCX
Mũ mềm : 5 triệu USD
Mũ cứng : 117647 ETH
Chấp nhận thanh toán bằng ETH và BTC
Bán trước thời gian : 01/05 -25/05/2018
Bán chính : 01/06-30/06/2018

Tiện ích của CGCX Tokens

   CGCX Tokens có thể được sử dụng để thanh toán phí giao dịch cho các giao dịch được thực hiện trong trao đổi và kiếm tiền giảm giá phí giao dịch theo bảng kèm theo.
Giảm giá này không áp dụng cho những người khác trả phí giao dịch bằng các loại tiền tệ khác.
CGCX Tokens có thể được sử dụng để bỏ phiếu cho các đồng tiền ưa thích được liệt kê trong nền tảng của chúng tôi. Nó có thể được sử dụng trong nền tảng hợp đồng thông minh của chúng tôi cũng như trong Giải pháp bán hàng để tận dụng giá chiết khấu trên các sản phẩm và dịch vụ từ một loạt các thương gia. CGCX Tokens chỉ dành cho các mục đích tiện ích và không có nghĩa là được người mua sử dụng như một công cụ đầu tư.

Lộ trình 






KẾT LUẬN 

   Về cá nhân, mình nhận định đây là một dự án chứa rất nhiều tham vọng. Nhà phát triển muốn đưa ra rất nhiều tính năng cho người dùng, hỗ trợ người dùng ở mức tối ưu nhất, chắc chắn sẽ được sự ủng hộ từ cộng đồng. Dự án này sẽ rất tiềm năng cho mọi người. Hiện tại có rất nhiều các dự án ICO lừa đảo, với sự ra đời của CGCX họ sẽ xác minh và đánh giá các dự án ICO phần nào giúp cho các nhà đầu tư tránh bị mất tiền vào các dự án lừa đảo và dự án không tốt. Về đội ngũ nhóm phát triển và ban cố vấn, đều là các thành viên có khinh nghiệm lâu năm về lĩnh vực thanh toán trực tuyến và có những chuyên gia giỏi về công nghệ thông tin. 
Mình đã đầu tư vào dự án 1ETH , mọi người có thể tìm hiểu thêm thông tin ở các link dưới đây để đưa ra quyết định tốt nhất cho bản thân.

Thông tin thêm về dự án CGCX

Author:
Bitcointalk username: Ana Le
Bitcointalk profile: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1504388 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đánh giá ICO Senno !

Giới thiệu     Senno là một mạng dựa trên blockchain sử dụng phân tích tình cảm phân tán để tạo ra một hệ sinh thái trí tuệ đám đô...