Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2018

Giới thiệu ICO Uchit-platform


Giới thiệu ICO Uchit-platform
1 Ý tưởng
   P2P ( peer to peer network ): còn gọi là mạng đồng đẳng, là một mạng máy tính trong đó hoạt động của mạng chủ yếu dựa vào khả năng tính toán và băng thông của các máy tham gia chứ không tập trung vào một số nhỏ các máy chủ trung tâm như các mạng thông thường.
   P2P thường được sử dụng để kết nối các máy thông qua một lượng kết nối dạng ad hoc. Mạng đồng đẳng có nhiều ứng dụng. Ứng dụng thường xuyên gặp nhất là chia sẻ tệp tin, tất cả các dạng như âm thanh, hình ảnh, dữ liệu,… hoặc để truyền dữ liệu thời gian thực như điện thoại VoIP.
   Dựa trên ý tưởng đó, Uchit-platform xây dựng một nền tảng giao tiếp và cộng tác được phân phối ngang hàng (P2P) , thiết kế cốt lõi của nó để nâng cao cách mọi người giao tiếp với nhau, với người nghe, và cộng tác các thành viên trong nhóm.

Hình ảnh có liên quan



2 Uchit là gì?

   Uchit là một nền tảng truyền thông và phát triển cộng tác P2P được thiết kế theo cốt lõi để nâng cao cách giao tiếp giữa người với người, và hợp tác với các thành viên trong nhóm. Uchit hoàn toàn loại bỏ trung gian và cho phép người dùng trực tiếp trao đổi thông tin qua mạng lưới blockchain. Bằng cách mã hóa thông tin liên lạc trên blockchain và cho phép các nút giao tiếp trực tiếp, Uchit có thể hoạt động như một trao đổi hoàn toàn phân quyền cho việc truyền dữ liệu và các giao dịch giá trị , cho phép người dùng liên lạc và hợp tác theo ý muốn.

3 Giới thiệu về mạng P2P của Uchit .

 - Đầu tiên Các đồng nghiệp được kết nối để thực hiện ứng dụng đầu tiên, tức là giao tiếp (trò chuyện văn bản / trò chuyện thoại / trò chuyện video). Sau khi các đồng nghiệp không kết nối và có thể giao tiếp, họ có thể dễ dàng cộng tác (Chia sẻ tệp / Sử dụng cùng một thư mục dự án lập trình và trình chỉnh sửa / chia sẻ màn hình, v.v.).
   Điều gì xảy ra nếu bạn mang thông tin liên lạc hàng ngày đến thị trường tự do trên toàn thế giới và cho phép người dùng tự do tìm người, trò chuyện văn bản, trò chuyện thoại, trò chuyện video, chia sẻ tệp, chia sẻ màn hình, cuộc họp trên máy chủ, hội thảo trên máy chủ ? Đây là ý tưởng đã đặt Uchit thành hành động vào đầu năm 2016. Ngành công nghiệp truyền thông từ lâu đã là nạn nhân của việc tắt máy, can thiệp của chính phủ và các quy định nghiêm ngặt bắt nguồn từ phân cấp.



  Bằng cách loại bỏ các máy chủ trung tâm và cho phép các nodes trong mạng để giao tiếp trực tiếp mà không có sự can thiệp bên ngoài, Uchit nhằm mục đích cách mạng hóa cách thế giới nghĩ về giao tiếp. Phá vỡ thị trường này là một liên doanh hàng tỷ $. Trong dài hạn, Uchit hướng đến mục tiêu trở thành nền tảng chia sẻ tệp hàng đầu cho người dùng trên toàn thế giới.

4 Nền tảng UCHIT

   Bạn cần có văn bản / thoại / trò chuyện video và chia sẻ tệp, lập trình các công cụ cộng tác, các công cụ dựa trên nhóm, hội thảo trên web …
   Làm các kết nối được nhắm mục tiêu, tìm người, tạo nhóm. 
Bạn muốn xây dựng một dự án và cần mọi người giúp đỡ  hoặc muốn thuê chuyên gia cho dự án của bạn. Bây giờ , bạn muốn cộng tác với nhóm của mình, muốn tổ chức hội thảo trên web hoặc cuộc họp kinh doanh. Hoặc bạn muốn trò chuyện và chia sẻ các tệp với bạn bè, gia đình của mình. Bạn muốn them các tính năng cộng đồng trên trang web của riêng bạn.

Ở đây tại Uchit, chúng tôi có tất cả các công cụ cho bạn.
§  Bạn muốn xây dựng một dự án và cần mọi người giúp bạn hoặc muốn thuê chuyên gia cho dự án của bạn
§  Bây giờ bạn muốn cộng tác với đội của mình.
§  Bạn muốn tổ chức hội thảo Webinar / Kinh doanh
§  Bạn muốn chỉ trò chuyện và chia sẻ tệp tin với bạn bè và gia đình của mình.
§  Bạn muốn thêm các tính năng cộng đồng vào trang web của riêng mình. (Chúng tôi sẽ cung cấp các API)



Sự phát triển của uchit là giải pháp end – to – end cuối cùng cho:

-         Sử dụng cá nhân: giao tiếp với bạn bè và gia đình.
-         Sử dụng chuyên nghiệp: cộng tác cho người lập trình, nhạc sĩ, nghệ sĩ,..
-         Sử dụng chuyên nghiệp như thông tin liên lạc giữa nhà đầu tư, dự án, ..
-         Sử dụng doanh nghiệp cho các doanh nghiệp, và nhiều hơn nữa.


5 Kết Luận 

Các thông tin có trong bài viết này chỉ dành cho mục đích thông tin và nhận định cá nhân, không phải tư vấn tài chính. Các nhà đầu tư nên nghiên cứu kỹ trước khi đưa ra quyết định đầu tư.
Về cá nhân mình, thì mình quyết định sẽ đầu tư dự án này.
Để biết thêm thông tin về ICO, vui lòng truy cập vào các liên kết sau:
Trang web: https://uchit.info/
Whitepaper: https://uchit.info/Uchit-Whitepaper.pdf
Crassclubhttps://crassclub.com/Uchit
Telegram (tiếng Anh): https://t.me/uchit_coin
Twitter : https://twitter.com/Uchit_coin

Tác giả bài viết:
Bitcointalk username : Ana Le
Bitcointalk url : https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=1504388
ETH wallet: 0x42A44B84a49A0bfE4Ab315E9c209F3e0074c270c



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đánh giá ICO Senno !

Giới thiệu     Senno là một mạng dựa trên blockchain sử dụng phân tích tình cảm phân tán để tạo ra một hệ sinh thái trí tuệ đám đô...