Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2018

Có nên đầu tư vào ICO Uchit?



Có nên đầu tư vào ICO Uchit?


1 Đặt vấn đề.

   Ngày nay, với sự phát triển của Internet, việc trao đổi thông tin trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, ví dụ đơn giản nhất là ngồi ở nhà bạn có thể trò chuyện với người cách xa cả chục nghìn km. Thế giới ngày càng trở nên nhỏ hơn, bởi vì bây giờ chúng ta có thể kết nối với mọi người và doanh nghiệp ở mọi nơi, mọi lúc, mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Vấn đề cần được giải quyết hiện nay là sự an toàn thông tin cá nhân và quyền riêng tư của những người sử dụng (ví dụ như các vụ việc để đánh cắp tài khoản, thông tin cá nhân của Yahoo và gần đây là Facebook,...). Và phương pháp giao tiếp tốt nhất là giao tiếp trực tiếp và loại bỏ trung gian. Vì lý do đó Uchit được sinh ra.

2 Uchit là gì?

image.png
   
Uchit là nền tảng truyền thông ngang hàng dựa trên blockchain nhằm cải thiện cách của mọi người giao tiếp với nhau và cách các thành viên trong nhóm cộng tác.
   Nền tảng này tìm cách giải quyết các vấn đề chính mà ngành công nghiệp truyền thống đang gặp phải như: sự can thiệp của chính phủ và các quy định nghiêm ngặt. Người dùng có thể trao đổi thông tin trực tiếp thông qua nền tảng, vì quá trình giao tiếp không liên quan đến người trung gian.
   Uchit cũng nhắm đến việc trở thành nền tảng chia sẻ tập tin hàng đầu thế giởi thông qua cách mạng hóa cách mọi người cảm nhận được sự giao tiếp.

3 Điểm mạnh của dự án.

3.1 Có tính thời sự.

   Uchit ra đời trong khi các dịch vụ sẵn có đang gặp phải vấn đề bảo mật thông tin.
   Uchit loại bỏ hoàn toàn trung gian và cho phép người dùng trao đổi thông tin trực tiếp thông qua mạng blockchain.
   Uchit sử dụng hệ sinh thái Ethereum làm cơ sở để xử lý giao dịch. Bằng cách mã hóa thông tin liên lạc trên blockchain và cho phép các nút giao tiếp trực tiếp.
   Uchit có thể hoạt động như một trao đổi phân cấp hoàn toàn cho truyền dữ liệu và giá trị giao dịch, cho phép người dùng giao tiếp và cộng tác theo ý muốn. Mạng phân phối có thể cộng tác một cách không tin cậy mà không có một điểm lỗi nào.

Ưu điểm của nền tảng Uchit:


·        Truyền thống phân cấp
Hệ sinh thái Ethereum xử lý các giao dịch trên nền tảng. Điều này hoàn toàn loại bỏ trung gian và cho phép người dùng chuyển dữ liệu trực tiếp hoặc giao dịch có giá trị. Bản chất phi tập trung của nền tảng này đảm bảo không có sự can thiệp từ các bền thứ 3 như chính phủ.
·        Tính đảm bảo
Uchit sử dụng công nghệ blockchain , đảm bảo rằng nền tảng này có bảo mật tối đa. Nền tảng này không bị lỗi khi tắt máy hoặc bị vi phạm an ninh như hack.
·        Nền tảng đa người dùng.
Các công cụ trong ngành truyền thông ngày nay không hỗ trợ nhiều người dùng. Nền tảng này tìm cách giải quyết vấn đề bằng cách cung cấp các giải pháp đầu cuối thông qua các công cụ giao tiếp và cộng tác của nó cho nhiều người dùng như : cá nhân, chuyên gia và thực thể kinh doanh.
·        Thân thiện với người dùng.
Nền tảng này có giao diện thân thiện, giúp dễ dàng tìm thất mọi người. Tạo kết nối được nhắm mục tiêu với người dùng khác, nhóm biểu mẫu, thuê người hoặc thậm chí làm việc cùng nhau.
·        Hệ sinh thái blockchain thống nhất.
Nền tảng này tìm cách tích hợp tất cả người dùng như chuyên gia, công ty, nhân viên và tài sản cộng tác kinh doanh vào một hệ sinh thái thống nhất. Điều này sẽ làm cho tất cả các dự án hoặc doanh nghiệp hiệu quả, minh bạch và đáng tin cậy.

3.2 Dự án đưa ra được lộ trình phát triển và cộng đồng đánh giá tốt.


   Hiện Uchit đã vượt qua Soft Cap , thể hiện sự ủng hộ của cộng đồng cho dự án rất lớn. Dự kiến cuối năm nay họ sẽ cho ra mắt phiên bản Alpha. Và có thể trong 2 năm tới sẽ hoàn thành nền tảng.
   Cộng đồng Telegram với hơn 50.000 người, cộng đồng TW với hơn 7.000 người đã chứng tỏ sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng với dự án này.

3.3 Đội ngũ phát triển, cố vấn và cộng tác có kinh nghiệm, năng lực.


Nhóm Uchit kết hợp niềm đam mê kinh doanh, chuyên môn trong ngành và những thành tựu đã được chứng minh trong các lĩnh vực.

Kết Luận: 

   Các thông tin có trong bài viết này chỉ dành cho mục đích thông tin và nhận định cá nhân, không phải tư vấn tài chính. Các nhà đầu tư nên nghiên cứu kỹ trước khi đưa ra quyết định đầu tư.

Về cá nhân mình, thì mình quyết định sẽ đầu tư dự án này.
Để biết thêm thông tin về ICO, vui lòng truy cập vào các liên kết sau:
Trang web: https://uchit.info/
Whitepaper: https://uchit.info/Uchit-Whitepaper.pdf
Crassclub: https://crassclub.com/Uchit
Telegram (tiếng Anh): https://t.me/uchit_coin
Twitter : https://twitter.com/Uchit_coin

Tác giả bài viết: 
Bitcointalk username : Ana Le
ETH wallet: 0x42A44B84a49A0bfE4Ab315E9c209F3e0074c270c

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đánh giá ICO Senno !

Giới thiệu     Senno là một mạng dựa trên blockchain sử dụng phân tích tình cảm phân tán để tạo ra một hệ sinh thái trí tuệ đám đô...