Thứ Năm, 14 tháng 6, 2018

Giới thiệu ICO DIGITAL TICKS



1 Ý tưởng

   Tiền điện tử đang trở nên phổ biến và ngày càng phát triển. Và một vấn đề rất nghiêm trọng là bảo vệ dữ liệu khỏi hack, bởi vì cho đến nay, nhiều trao đổi rất dễ bị hack , chúng ta cũng đã chứng kiến rất nhiều vụ hack sàn giao dịch, hack tài khoản người dùng,... Làm thế nào để đảm bảo sự an toàn cho tài sản người dùng?
   Vấn đề thứ hai là sự thiếu thanh khoản. Điều đó ảnh hưởng rất nhiều đến chi phí giao dịch, cũng như ngăn chặn nó. Và một vấn đề nữa, đó là một dịch vụ khách hàng yếu, dẫn đến một số lượng lớn các âm bản. 
    Để giải quyết tất cả những vấn đề này, tôi có một dự án gọi là Digital Ticks. Bây giờ tôi sẽ cho bạn biết thêm về dự án đó, hãy cùng tôi tìm hiểu nhé.

Digital Ticks 

Digital Ticks - dự án này vốn đã là một trao đổi tiền điện tử. Với các chuyên gia kinh doanh và các nhà giao dịch chuyên nghiệp. Mục tiêu chính của họ là để loại bỏ tất cả các vấn đề bức xúc trong lĩnh vực này và đưa dự án của họ lên hàng đầu.


Nền tảng này có nguyên tắc làm việc sau:
   Trao đổi tiền điện tử vốn đã là một bộ trao đổi, với một giao diện đơn giản và rõ ràng cho bất kỳ người dùng nào. Nhờ đó, sự tiện lợi và thoải mái tối đa của người dùng đạt được. Vì vậy, khía cạnh không quan trọng là có thời gian chờ đợi tối thiểu trên nền tảng, điều này tạo ra sự thoải mái.

   Khía cạnh rất quan trọng của bảo vệ. Biết tầm quan trọng của khía cạnh này, nhóm đã thực hiện bảo vệ tối đa ví tiền tệ mật mã của người dùng bằng cách sử dụng nhiều ví chữ ký, xác thực 2 yếu tố của Google và bảo vệ DDoS. Khá nghiêm trọng về mức độ bảo vệ, phải không? 
   Thu nhập của nền tảng này được thực hiện bằng nhiều hoa hồng khác nhau. Ví dụ, chẳng hạn như, một hoa hồng cho các giao dịch, hoa hồng để niêm yết mã thông báo mới, hoa hồng trao đổi, nhờ đó, quy trình giao dịch càng suôn sẻ càng tốt.
   Ngoài ra, dự án còn có một chương trình giới thiệu rất thú vị. Ví dụ, bạn khuyên bạn bè của bạn nên mua mã thông báo của nền tảng này, được gọi là DTX. Với mua hàng của nó, bạn sẽ nhận được năm phần trăm. Và bạn của bạn cũng sẽ nhận được năm phần trăm. Điều này sẽ đạt được thông qua một quỹ giới thiệu đặc biệt, được tạo ra bởi công ty. Nói một cách đơn giản, khi bạn mua một nghìn thẻ, bạn nhận được 50 thẻ, và bạn của bạn đã mua DTX sẽ nhận được 1050 mã thông báo. Toán học đơn giản là không có gì nhiều hơn nữa. 
Tôi cũng muốn lưu ý những ưu điểm chính của dự án:
1. Tốc độ cao của tất cả các giao dịch. 
2. Khả năng sử dụng một số cặp giao dịch. 
3. Giao diện đơn giản và trực quan. 
4.Consult các chỉ số thương mại, sẽ giúp bạn định hướng và đưa ra quyết định cho người dùng.
Một vài từ, mà bạn cần một mã thông báo DTX bên trong.
1. Sử dụng tốt mã thông báo, người dùng sẽ có thể giao dịch ở nhiều nơi cùng một lúc. 
2. Bạn có thể xem một số quy trình giao dịch trên một màn hình. 
3. rất thuận tiện và dễ dàng thương mại trong một cú nhấp chuột vào các phương tiện của các phím nóng, mà làm cho thương mại rất thuận tiện và thoải mái. 
4. Ngoài ra, nhờ mã thông báo DTX, bạn sẽ có thể được giảm giá hoa hồng. Lên đến năm mươi phần trăm, trả hoa hồng cho rút tiền, trả tiền cho danh sách, cũng như trả tiền cho các chức năng hỗ trợ và có được thông tin liên quan đến thương mại, chẳng hạn như phân tích. Đó là rất hấp dẫn.
3 ICO của dự án này.
Giai đoạn bán hàng chính sẽ được tổ chức từ ngày 15 tháng 4 năm 2018 đến ngày 15 tháng 5 năm 2018. 
Tên mã thông báo: DTX. 
Giá mỗi đơn vị mã thông báo sẽ là: 1 DTX = 0,375 $ - 0,7 $. 
Mục tiêu bán hàng tối thiểu là $ 5,700,000. 
Mục tiêu bán hàng tối đa: 30.000.000 đô la. 
Thẻ có thể được mua cho: BTC / ETH / Wire Transfer 
Kết luận:
CÁc thông tin trong bài viết chỉ dành cho mục đích nhận định cá nhân, không phải tư vấn đầu tư. Các nhà đầu tư nên nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định. Về phía mình mình sẽ đầu tư vào dự án 1ETH.
Các bạn có thể đọc thêm thông tin chi tiết hoặc liên hệ trực tiếp với quản lý dự án nếu có vấn đề liên quan.
Tác giả bài viết : 
Bitcointalk username : Ana Le
ETH wallet: 0x42A44B84a49A0bfE4Ab315E9c209F3e0074c270c
   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đánh giá ICO Senno !

Giới thiệu     Senno là một mạng dựa trên blockchain sử dụng phân tích tình cảm phân tán để tạo ra một hệ sinh thái trí tuệ đám đô...